Các doanh nghiệp nhỏ và vừa với thương mại toàn cầu

Hà Lê|19/05/2024 07:30

Trong một thế giới mà “tiểu vương” là vua. Dữ liệu mới từ Chỉ số Thương mại Doanh nghiệp Nhỏ của FedEx năm 2024 đã đề cập đến câu chuyện và nêu bật vai trò tác động của thương mại toàn cầu đối với nền kinh tế Hoa Kỳ, đồng thời cho thấy sức mạnh đáng ngạc nhiên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

money-global-economy-1-.jpg
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa với thương mại toàn cầu

Thương mại toàn cầu và thương mại tự do là chủ đề vẫn luôn được đưa ra tranh luận nhiều trong năm 2024 - năm bầu cử ở Hoa Kỳ. Các Các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) sẽ nhìn nhận thị trường toàn cầu như thế nào? Dưới đây là một số hiểu biết khá sâu thông qua cuộc khảo sát:

our-world-connected-social-networking-interconnection-concept-1-.jpg
Chỉ số Thương mại Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của FedEx năm 2024 đã nêu bật vai trò và tác động của thương mại toàn cầu đối với nền kinh tế Hoa Kỳ, đồng thời cho thấy sức mạnh đáng ngạc nhiên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

96% lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ ủng hộ việc tăng cường thương mại của Hoa Kỳ với thị trường toàn cầu, với 85% cho biết điều đó sẽ giúp tăng trưởng việc làm và 79% tin rằng điều đó sẽ giúp ích cho hoạt động kinh doanh của họ.

86% số người được hỏi cho rằng các nền tảng thương mại điện tử đã thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và thương mại toàn cầu.

95% ủng hộ việc đào tạo lại nhân sự để nâng cao khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ trên thị trường toàn cầu.

business-strategy-corporation-enterprise-startup-concept-1-.jpg
95% ủng hộ việc đào tạo lại nhân sự để nâng cao khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ trên thị trường toàn cầu

84% cho rằng sự chậm trễ hay các gián đoạn vận chuyển do các vấn đề địa chính trị là rào cản chính cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

Theo Inbound Logistics
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa với thương mại toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO