QAD: Chuyển đổi số trong quản trị tồn kho

Hà Lê|14/05/2024 07:30

Các hệ thống ERP phục vụ sản xuất thế hệ mới được thiết kế linh hoạt, tích hợp đồng bộ các quy trình kinh doanh khác nhau. Nó đảm bảo nền tảng quản lý kinh doanh toàn diện được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp sản xuất, cho phép thích ứng với nhu cầu đổi mới phát triển trong bối cảnh của môi trường kinh doanh năng động như hiện nay.

developer-working-innovative-ecommerce-application-using-big-data-concept-1-.jpg
QAD không ngừng nỗ lực đi đầu về các giải pháp số trong quản trị sản xuất tồn kho

Thay đổi chuỗi cung ứng

Các nhà sản xuất hiện đang vướng phải những ràng buộc giữa rủi ro và cơ hội của chuỗi cung ứng, đòi hỏi khả năng tiếp cận nhanh với hàng tồn kho, nhu cầu và thông tin chi tiết về nhà cung cấp. Vấn đề hợp tác hiệu quả với nhà cung cấp vẫn còn nhiều khó khăn như việc giao hàng, chất lượng hàng hóa, lập hóa đơn và tìm nguồn cung cấp. Nhận thức về những vấn đề này, QAD quyết tâm đầu tư phát triển các giải pháp như xây dựng kế hoạch chính xác, kết nối kỹ thuật số, những giải pháp quan trọng để hạn chế ở mức tối thiểu tình trạng tồn kho nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa trong kho luôn sẵn sàng.

QAD là công ty hàng đầu trong các giải pháp chuỗi cung ứng và sản xuất dựa trên điện toán đám mây. Với nỗ lực nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng trước các khó khăn của các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực logistics.

ERP của QAD, đặc biệt là mô-đun chuỗi cung ứng, đây quả là công cụ quản lý sự phức tạp của chuỗi cung ứng toàn cầu. Cung cấp một bộ công cụ để quản lý rủi ro, nâng cao hiệu suất, lập kế hoạch và dự báo của nhà cung cấp, cho phép lưu kho và giao hàng hiệu quả. Các tính năng đáng chú ý đó bao gồm trung tâm điều hành nhằm hiểu rõ hơn về hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch yêu cầu phân phối để dự đoán nhu cầu và giám sát hiệu suất của nhà cung cấp.

Dấu ấn tại Teamwork 2024

Với cách thức bình chọn theo nhóm, sự kiện đối tác toàn cầu thường niên của QAD, đã tôn vinh những thành tựu và ghi nhận những đóng góp có giá trị của các đối tác trên toàn thế giới. Được tổ chức tại Barcelona, ​​​​sự kiện này quy tụ khoảng 200 doanh nghiệp tham dự từ 39 công ty đối tác trải rộng trên 60 quốc gia. Các giải thưởng đã được trao cho các công ty có hiệu suất hoạt động hàng đầu như Tata Consultancy Services và Atturra, nhấn mạnh vai trò then chốt của quan hệ đối tác trong sự phát triển của QAD.

Thúc đẩy đổi mới phát triển

Buổi ra mắt sản phẩm mùa xuân trong tháng 4/2024 vừa qua của QAD đã đánh giá cao những cải tiến tiên tiến cho bộ ứng dụng thích ứng.

QAD chuyên cung cấp giải pháp hệ thống lập kế hoạch doanh nghiệp (ERP) trong hoạt động sản xuất,… và chuyển giao các phần mềm công nghệ xây dựng kế hoạch, quản lý và cung cấp các giải pháp cần thiết để hỗ trợ hoạt động sản xuất, quản lý một cách có hiệu quả.

Carter Lloyds, Giám đốc Sản phẩm và Tiếp thị của QAD cho biết: “Các nhà sản xuất đang gặp phải những thách thức trong môi trường sản xuất kinh doanh có nhiều biến động như ngày nay, bao gồm tình trạng thiếu hụt lao động, quy trình vận hành kém hiệu quả và nhu cầu thích ứng linh hoạt”.

carter-lloyds-chief-product-and-marketing-officer-at-qad-1-.jpg
Carter Lloyds, Giám đốc Sản phẩm và Tiếp thị của QAD

Những điểm nổi bật

Trao quyền cho người dùng: QAD ​​giới thiệu Giải pháp sàn nhà xưởng trọn gói, kết hợp các khả năng ERP với hoạt động đào tạo nhân viên chủ lực để nâng cao năng suất, chất lượng và mức độ gắn kết của nhân viên tại cửa hàng.

Quy trình nâng cao: QAD ​​Process Intelligence được tích hợp với ERP, sử dụng AI để phân tích và tối ưu hóa các quy trình với các mô hình có sẵn để triển khai hoạt động nhanh chóng.

Vận hành thử: Quá trình ra mắt và vận hành thử nền tảng tích hợp QAD, tạo điều kiện trao đổi dữ liệu hợp lý giữa các hoạt động.

AI hoạt động thực tế hơn: Các cải tiến của AI mở rộng sang lĩnh vực vận tải và thương mại toàn cầu (GTTE) của QAD, cải thiện độ chính xác và tuân thủ phân loại sản phẩm.

website-hosting-concept-with-hands-holding-tablet-1-.jpg
Trao quyền cho người dùng là một trong những hướng nghiên cứu phát triển các giải pháp của QAD

Bổ sung EQMS hướng đến khách hàng: Những cải tiến đáng kể cho nền tảng EQMS tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng và tuân thủ các quy trình chuyển đổi hợp lý cũng như nâng cao điều tra sự cố.

Các cải tiến: Việc ra mắt bao gồm nền tảng thương mại kỹ thuật số QAD được làm mới và dịch vụ đám mây QAD được thiết kế riêng cho các nhà sản xuất quốc phòng phù hợp với chiến lược 'Con người - Quy trình và Hệ thống' của QAD. Những cải tiến này nhằm tạo thuận tiện cho doanh nghiệp chuyển đổi nhanh trong bối cảnh và nhu cầu sản xuất hiện nay. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
QAD: Chuyển đổi số trong quản trị tồn kho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO