Dự án Phúc Hưng Golden: Khởi công trung tâm thương mại Luxury Mall

Nhật Khương|11/06/2024 06:59

Công ty cổ phần đầu tư Pland (Pland Investment JSC) và chủ đầu tư dự án Phúc Hưng Golden tại Chơn Thành, Bình Phước đã tổ chức sự kiện khởi công Luxury Mall vào ngày 08/06/2024, nhằm đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của khu đô thị.

ha-thgt-10062024.png
Sự kiện khởi công xây dựng trung tâm thương mại Luxury Mall tại dự án Phúc Hưng Golden

Luxury Mall nằm ở vị trí chiến lược trong khu Phúc Hưng Golden. Thiết kế hiện đại, trẻ trung của Luxury Mall hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mua sắm và giải trí hoàn hảo cho cả cư dân và du khách.

Với quy mô rộng 3 tầng, Luxury Mall sở hữu không gian mua sắm mát mẻ, thoải mái và được tổ chức khoa học, với hệ thống gian hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu mua sắm như thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng đến thời trang và làm đẹp, với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Ngoài ra, Luxury Mall còn mang lại không gian giải trí độc đáo với khu vui chơi cho trẻ em, khu ẩm thực phong phú và khu sinh hoạt cộng đồng hiện đại.

Sự hiện diện của Luxury Mall không chỉ góp phần nâng tầm giá trị của Phúc Hưng Golden, mà còn kích thích phát triển kinh tế xã hội khu vực, mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Trong khuôn khổ sự kiện, Pland Investment JSC và chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền 200 sản phẩm tại Phúc Hưng Golden. Đây là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở đẳng cấp và trải nghiệm sống hoàn hảo.

Ông Nguyễn Khương Phong, Giám đốc điều hành Pland Investment JSC chia sẻ: "Pland tự hào đồng hành cùng Phúc Hưng Golden trong dự án Luxury Mall. Chúng tôi cam kết hợp tác chặt chẽ với chủ đầu tư để biến Luxury Mall thành điểm đến hàng đầu khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Sự hợp tác này là cơ hội để Pland mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân."

Phúc Hưng Golden tọa lạc trên mặt tiền Đại lộ Minh Hưng, liền kề đường phía Tây Quốc lộ 13. Dự án tiếp giáp với Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14 giúp kết nối thông thương thuận lợi giữa các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và nước bạn Campuchia.

Bài liên quan
  • 
Những điểm đến xanh ở Bình Phước
    Vừa qua, một số người dân Bình Phước đã được truyền cảm hứng về cách tận dụng các thế mạnh về nông nghiệp để phát triển du lịch xanh với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch (Trung tâm XTĐTTM&DL) trực thuộc UBND tỉnh Bình Phước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dự án Phúc Hưng Golden: Khởi công trung tâm thương mại Luxury Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO