KGS đạt "Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á"

Nguyễn Sĩ|28/06/2023 06:30

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng cao nên vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, năm 2012, Công ty Thiên An Phát chính thức thành lập với chuyên ngành nhập khẩu và phân phối sản phẩm Hồng Sâm – Linh Chi – Đông Trùng hạ thảo cùng một số sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thảo dược của Hàn Quốc.

kgs-4-1-.jpg
Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên An Phát (KGS) nhận giải thưởng

Với tâm huyết đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp và hơn hết là đáp ứng được nhu cầu cung cấp những dưỡng chất tốt nhất bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty Thiên An Phát đã không ngừng tìm kiếm và lựa chọn thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất các mặt hàng về nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo hàng đầu tại Hàn Quốc.

Năm 2013, Công ty Thiên An Phát đã quyết định lựa chọn những thương hiệu KGS do Công ty DaJung (KGS) sản xuất với quy mô nhà máy có diện tích 20.021m2 tại Hàn Quốc dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với các chứng nhận GMP, HACCP và FSSC 2000. Sản phẩm được xuất khẩu trên 20 quốc gia như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam… Ngoài ra, KGS còn là nhà máy gia công OEM, ODM cho các tập đoàn thực phẩm chức năng lớn tại Hàn Quốc.

Với uy tín của thương hiệu KGS và nỗ lực không ngừng hoàn thiện của đội ngũ nhân viên công ty, hiện nay Công ty Thiên An Phát đã trở thành một trong những đơn vị nhập khẩu lớn nhất cả nước về mặt hàng Hồng Sâm – Linh Chi và Đông Trùng hạ thảo thương hiệu KGS với hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 300 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ và đặc biệt là được người tiêu dùng yêu thích".

kgs-2-1-.jpg
Lễ Công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Những thành tựu đạt được ngày hôm nay cũng là động lực lớn cho Công ty Thiên An Phát trong những năm tới sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới cho người tiêu dùng ở Việt Nam những sản phẩm cao cấp đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sâm – Linh Chi – Đông Trùng hạ thảo được nhắc đến trong “Bản thảo thần nông” là những thảo dược thượng hạng trong việc bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, lưu thông khí huyết, ổn định đường áp, tiểu đường… đặc biệt còn hỗ trợ trong điều trị ung thư. Tất cả các dòng sản phẩm của Thiên An Phát nhập khẩu chính ngạch 100%, có hồ sơ công bố, có hóa đơn chứng từ nhập khẩu đầy đủ. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nguyên liệu chất lượng và đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn WHO với những tiêu chuẩn uy tín như GMP, ISO, HACCP… đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

kgs-1-1-.jpg
Tập thể CBNV Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên An Phát (KGS)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
KGS đạt "Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO