Kinaxis là trung tâm của hệ sinh thái Microsoft Azure

Minh Đức|13/07/2023 10:26

Chuyên gia quản lý chuỗi cung ứng dựa trên đám mây Kinaxis đang giúp dược phẩm định hướng quá trình chuyển đổi, hợp tác với Microsoft.

Hệ sinh thái Azure của Microsoft đang giúp các doanh nghiệp hiện đại hóa chuỗi cung ứng trên toàn thế giới và Kinaxis là trung tâm của quá trình quan trọng này.

kinaxis-ctc-with-people-staggered-comp-1.jpeg

Kinaxis cung cấp phần mềm quản lý chuỗi cung ứng (SCM) dựa trên đám mây có tên là RapidReponse, được xây dựng dựa trên AI theo quy định và tự động hóa. Điều này cung cấp cho các tổ chức khả năng hiển thị nguồn cung và khả năng phục hồi.

Chuỗi cung ứng về bản chất là phức tạp và bao gồm nhiều bước và hoạt động vận hành – cho dù đó là sản xuất, thu mua hay hậu cần.

Khi sử dụng RapidResponse, người lập kế hoạch có thể tạo ra các tình huống gián đoạn – chẳng hạn như các sự kiện thời tiết khắc nghiệt, thiếu hụt nguyên liệu hoặc nhu cầu tăng đột biến – và sử dụng điều này để đưa ra các quyết định sáng suốt, có tính đến kết quả kinh doanh, nhu cầu của khách hàng và tính bền vững.

Kinaxis có trụ sở tại Ottawa, Canada, nhưng có văn phòng tại Tokyo, Chennai (Ấn Độ) và Rotterdam, cùng nhân viên tại 20 quốc gia.

Giovanni Pizzoferrato là CTO của công ty và là một phần của nhóm Sản phẩm giúp xác định chiến lược công nghệ của khách hàng trên toàn cầu.

Ông nói: “Chúng tôi là một nhóm kỹ sư và chuyên gia toàn cầu tuyệt vời. Chúng tôi dựa trên nền văn hóa "con người là cốt lõi" được xây dựng trong gần 40 năm.

Đó là văn hóa mà Kinaxis mang đến cho khách hàng của mình thông qua Microsoft Azure, nền tảng điện toán đám mây hỗ trợ truy cập, quản lý và phát triển các ứng dụng và dịch vụ thông qua các trung tâm dữ liệu toàn cầu. Kinaxis là đối tác Nhà cung cấp phần mềm độc lập của Microsoft và đồng bán RapidResponse thông qua Azure Marketplace, nơi các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp phần mềm được tối ưu hóa cho Azure.

Pizzoferrato giải thích: “Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhóm ngành dọc của Microsoft và tương tác với Khung chuỗi cung ứng MS và Giải pháp đám mây.

Về chuỗi cung ứng dược phẩm, Kinaxis giúp một số công ty dược phẩm hàng đầu thế giới quản lý sự phức tạp của chuỗi cung ứng dành riêng cho các lĩnh vực như công nghệ sinh học, liệu pháp tế bào và gen, thiết bị y tế và thuốc không kê đơn.

Pizzoferrato cho biết: “Môi trường pháp lý rất phức tạp trong ngành dược phẩm, vì vậy phần mềm của chúng tôi sử dụng cách lập kế hoạch dựa trên thuộc tính, nhúng dành riêng cho thách thức này.”

Ông nói thêm rằng “quản lý hạn sử dụng” là một phần quan trọng khác của bối cảnh dược phẩm. “Các nhà lập kế hoạch sử dụng RapidResponse để có cái nhìn rõ ràng về những mặt hàng đang có trên kệ, mặt hàng sắp hết hạn, mô hình nhu cầu trông như thế nào và kế hoạch cung cấp nào sẽ đáp ứng nhu cầu trong tương lai của người tiêu dùng.”

Pizzoferrato cũng nói rằng, trong dược phẩm sinh học, việc sản xuất các sản phẩm như huyết tương cực kỳ phức tạp và các tổ chức sử dụng trình tối ưu hóa nhúng trong RapidResponse để trợ giúp ở đây.

Đây là lý do tại sao Microsoft hợp tác với các doanh nghiệp như Kinaxis – để giải quyết nhiều thách thức của chuỗi cung ứng. Microsoft cho biết các đối tác của họ là “huyết mạch trong cách chúng tôi thực hiện quá trình chuyển đổi”, bởi vì “kiến thức sâu rộng về ngành của các đối tác của chúng tôi có nghĩa là họ biết chính xác giải pháp phù hợp”.

Kinaxis mang đến những giải pháp như vậy cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, trong một số ngành cốt lõi, bao gồm ô tô, sản phẩm tiêu dùng, công nghệ cao, bán lẻ, công nghiệp và dược phẩm. Trong số đó có Mars, Schneider Electric và Viant Medical.

Kinaxis là một công ty giao dịch đáp ứng được 'Quy tắc 40' quan trọng, được các nhà đầu tư sử dụng để xác định hiệu suất ưu tú. Quy tắc là nếu tốc độ tăng trưởng doanh thu của một công ty được cộng vào tỷ suất lợi nhuận của nó, thì tổng số sẽ vượt quá 40%.

Nó cũng được đánh giá cao về mặt bền vững, với điểm số cao nhất từ ​​một số cơ quan xếp hạng ESG, bao gồm cả xếp hạng Triple A từ công ty tài chính Mỹ, MSCI.

Theo SupplyChain

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Kinaxis là trung tâm của hệ sinh thái Microsoft Azure
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO