Thép VAS xuất khẩu lô hàng sang Hoa Kỳ

Duy Ngợi|20/04/2023 08:51

Chuyến tàu chở thép mang thương hiệu VAS của VAS Group rời Cảng Quốc tế Nghi Sơn, Thanh Hóa cập cảng Houston (Hoa Kỳ) được đánh giá là cột mốc bứt phá của ngành thép Việt Nam, khẳng định chất lượng thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

thepvasxk1.jpg
Lô hàng của VAS Group lên đường sang thị trường Hoa Kỳ

Mới đây, chuyến tàu chở thép mang thương hiệu VAS của VAS Group rời Cảng Quốc tế Nghi Sơn, Thanh Hóa cập cảng Houston (Hoa Kỳ) - một trong những cảng biển lớn nhất thế giới và phục vụ các khu vực đô thị của bang Texas và bang phụ cận.

Đây là một sự kiện quan trọng, là cột mốc bứt phá sang thị trường Hoa Kỳ, khẳng định chất lượng thép Việt Nam nói riêng và thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Với hệ thống lò điện cảm ứng hiện đại, kết hợp với dây chuyền xử lý, giám sát chất thải tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm VAS được thị trường Hoa Kỳ đón nhận và đánh giá cao với “lô hàng xuất khẩu thép thương mại” nhờ vào chất lượng “thép xanh, sạch” vượt trội, sản xuất trên mô hình kinh tế “tuần hoàn”.

Không chỉ thành công đưa lô hàng thép thương mại sang Mỹ, VAS cũng đã tạo dựng được tiếng vang trước đó khi chinh phục các thị trường: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và gần đây nhất là Nhật Bản và Guatemala ... Thương hiệu VAS lần lượt chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới phần nào hiện thực hóa khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”, khẳng định vị thế Tập đoàn VAS.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Thép VAS xuất khẩu lô hàng sang Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO