Tối ưu chi phí thu mua trong ngành sản xuất với CADDi Drawer

Sean Ashcroft|17/08/2023 10:03

CADDi Drawer cho phép doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong và xuyên suốt quá trình thiết kế, thu mua cũng như sản xuất.

caddi.jpg

Trước những bước tiến vượt bậc về công nghệ trong khu vực quản lý chuỗi cung ứng, các chuyên gia thu mua đang ngày càng đau đầu với những thách thức trong việc quản lý-quản trị dữ liệu, đặc biệt với những tài sản thông tin quan trọng như bản vẽ.

Vấn đề ở đây/Câu hỏi mấu chốt ở đây là - Liệu có tồn tại một giải pháp nào để vừa có thể tối ưu việc lưu trữ và khai thác dữ liệu - tri thức quan trọng từ bản vẽ đồng thời tránh thất thoát thông tin- tri thức từ biến động nhân sự?

CADDi Inc, một trong những công ty hàng đầu thế giới về giải pháp thu mua, đã có câu trả lời xác đáng: CADDi Drawer - Phần mềm quản lý và tìm kiếm bản vẽ.

CADDi Drawer là một nền tảng quản lý bản vẽ trên nền điện toán đám mây (SaaS) được phát triển dựa trên công nghệ Trí thông minh nhân tạo (AI), được kỳ vọng sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho các chuyên gia thu mua và trực tiếp thay đổi cuộc chơi trong ngành cung ứng.

Giải pháp hạn chế “chảy máu tri thức” trong công nghiệp sản xuất

Một trong những vấn đề nhức nhối trong thu mua là khi nhân viên dày dặn kinh nghiệm nghỉ việc. Kho tàng kiến thức đúc kết từ hệ thống dữ liệu bản vẽ và lịch sử mua hàng sẽ bị thất thoát trong quá trình chuyển giao nhân sự. Vô hình chung các nhân viên bị đẩy vào thế khó khi phải sao lưu, trích lục lẫn tìm kiếm thông tin nhiều trường hợp phải làm mới hoàn toàn những quy trình, công việc cũ.

CADDi Drawer không chỉ là một công cụ quản lý bản vẽ; đó là một giải pháp lưu trữ kiến ​​thức nhằm đảm bảo tính liên tục. Bằng hệ thống quản lý tập trung và tham chiếu chéo các bản vẽ với lịch sử thu mua, Drawer thực sự sẽ thay đổi cách mà chúng ta đang sử dụng dữ liệu cũ.

Ứng dụng sức mạnh của (Học máy) Machine Learning vào giải pháp thu mua thông minh

Các thuật toán Machine Learning của CADDi Drawer có thể giúp cắt giảm đáng kể chi phí mua sắm và số giờ lao động dành cho việc tìm kiếm bản vẽ theo cách truyền thống. Bằng cách trích xuất thông tin-dữ liệu từ bản vẽ và đối ứng với dữ liệu thu mua trong quá khứ, phần mềm sẽ trực tiếp giúp doanh nghiệp tăng tốc quá trình ra quyết định, tiết kiệm và tối ưu chi phí hoạt động vận hành.

Thử tưởng tượng khi bạn có trong tay một chuyên viên phân tích thu mua ảo, có năng lực sàng lọc hàng nghìn bản vẽ và trích xuất được những bản tương thích nhất với dự án hiện tại của bạn chỉ trong vòng vài giây! Đây chính xác là lợi ích mà CADDi Drawer đang cung cấp thông qua chức năng tìm kiếm, đề xuất bản vẽ tương tự độc quyền.

Tối ưu hoá chuỗi cung ứng

Trọng tâm chính của việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng gói gọn trong bài toán “hiệu quả thu mua”. Với khả năng truy xuất nhanh các bản vẽ có liên quan, CADDi Drawer sẽ giúp nhà quản lý và chuyên gia đưa ra được những quyết định lựa chọn và thu mua chính xác, kịp thời, với chi phí tối ưu đúng với mục tiêu phát triển và/hoặc vận hành của Doanh nghiệp. CADDi Drawer giúp loại bỏ khó khăn trong việc kiểm soát chênh lệch- biến động giá trên cùng một chi tiết cần thu mua, tối ưu hóa việc phân bổ ngân sách cũng như tinh giản hóa quy trình hoạt động-ra quyết định.

Đừng bỏ lỡ báo cáo phát kiến ngành

Để hiểu toàn bộ tiềm năng của CADDi Drawer và ý nghĩa của giải pháp này đối với ngành thu mua, bạn không nên bỏ lỡ các báo cáo phát kiến của chúng tôi. Báo cáo đi sâu vào thách thức của bài toán thất thoát tri thức-dữ liệu trong ngành; cũng như trình bày rất nhiều tình huống mà một hệ thống- cơ sở dữ liệu tập trung như CADDi Drawer có thể (i) tăng cường khả năng lưu giữ kiến ​​thức, (ii) thúc đẩy quá trình ra quyết định thông minh, và hơn hết là (iii) giảm chi phí sản xuất. Đây gần như là tài liệu phải đọc dành cho các chuyên gia quản lý chuỗi cung ứng và thu mua - nếu bạn muốn dẫn đầu xu thế- làm chủ cuộc chơi.

=> Tải tài liệu xuống và tìm hiểu những phương thức giúp biến dữ liệu lịch sử thành tài sản quý giá nhất.

Để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bản vẽ Drawer tại CADDi, bạn có thể ghé qua website của công ty CADDi để đăng kí nhận thông tin miễn phí, chi tiết vui lòng truy cập link bên dưới.

caddi-inc.com/en/drawer/register/


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tối ưu chi phí thu mua trong ngành sản xuất với CADDi Drawer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO