Cục Hải quan Đồng Nai: Trao tặng Kỷ niệm Chương cho Hiệp hội VLA và Tạp chí VLR

14/04/2014 16:50

(VLR) (VLR) Mới đây, tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cục Hải quan Đồng Nai (01.4.1994 - 01.4.2014) đã trang trọng diễn ra tại Hội trường Cục Hải quan Đồng Nai (HQĐN), với hơn 400 khách mời là đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, Tổng cục Hải quan, lãnh đạo tỉnh các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận... và đại diện các cục hải quan trong cả nước, doanh nghiệp và các cơ quan báo chí.

(VLR) Mới đây, tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cục Hải quan Đồng Nai (01.4.1994 - 01.4.2014) đã trang trọng diễn ra tại Hội trường Cục Hải quan Đồng Nai (HQĐN), với hơn 400 khách mời là đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, Tổng cục Hải quan, lãnh đạo tỉnh các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận... và đại diện các cục hải quan trong cả nước, doanh nghiệp và các cơ quan báo chí.

Nằm trong chương trình buổi lễ, nhằm ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, các doanh nghiệp và các cơ quan báo chí đã có sự hợp tác với Cục HQĐN trong suốt những năm qua, ông Lê Văn Danh - Cục trưởng Cục HQĐN đã thay mặt Ban lãnh đạo Cục trao tặng Kỷ niệm Chương cho Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR).

Ông Đỗ Xuân Quang - Chủ tịch Hiệp hội VLA (thứ 2 bên trái qua) nhận Kỷ niệm Chương

Riêng Tạp chí VLR do đã có sự phối hợp, hỗ trợ tích cực trong việc tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cục HQĐN nên đã được Ban lãnh đạo Cục HQĐN quyết định trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân Tạp chí VLR nhằm ghi nhận sự cộng tác và đóng góp của Tạp chí VLR trong buổi tiếp đón Ban Biên tập Tạp chí VLR vào ngày 08.4.2014 tại Cục HQĐN.

Ông Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR đang nhận Kỷ niệm Chương từ

Cục trưởng Cục HQĐN Lê Văn Danh

Hoàng Lam


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Cục Hải quan Đồng Nai: Trao tặng Kỷ niệm Chương cho Hiệp hội VLA và Tạp chí VLR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO