FIATA WORLD CONGRESS (FWC) – Đại hội thế giới Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế – là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất về giao nhận vận tải trên thế giới được tổ chức thường niên tại quốc gia là thành viên của FIATA – tổ chức ra đời năm 1926, đại diện cho gần 200 hiệp hội quốc gia và hơn 6.000 hội viên cá nhân tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm 2025, lần đầu tiên sự kiện này (FWC 2025) được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam, sau khi Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) đã thành công giành được quyền đăng cai tổ chức. Dự kiến, sự kiện quốc tế này sẽ thu hút khoảng 1.000 đại biểu là lãnh đạo của các doanh nghiệp logistics đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Với mong muốn tạo ra một trải nghiệm sâu sắc và đáng nhớ cho tất cả các đại biểu tham dự và những người quan tâm, Ban tổ chức FWC 2025 mở cuộc thi về sáng tạo chủ đề của sự kiện này.

Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân và tổ chức có thể thể hiện tài năng sáng tạo của mình. Ngoài ra, Ban tổ chức khuyến khích mọi người đóng góp ý kiến về những chủ đề quan trọng và phù hợp nhất với tình hình logistics thế giới và Việt Nam hiện nay, đồng thời thể hiện được giá trị, bản sắc của Việt Nam.

Ý tưởng nổi bật và độc đáo nhất sẽ được chọn làm chủ đề chính cho FIATA WORLD CONGRESS 2025.

Hãy tham gia cùng chúng tôi và hãy là một phần của việc hình thành tương lai của ngành logistics toàn cầu.

Thời gian nhận bài thi: Từ ngày 23/02/2024 – 22/03/2024 (16:30 giờ VN)

Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Độ dài: chủ đề có độ dài không quá 15 từ.

Lưu ý: Tác giả chịu trách nhiệm về ý tưởng và nội dung chủ đề dự thi cũng như các vấn đề khác theo thể lệ cuộc thi.

Địa chỉ nhận bài: media@vla.com.vnvla-hcm1@vla.com.vnsupport@vla.com.vn (tiêu đề mail ghi rõ: Tham gia cuộc thi tìm kiếm chủ đề FWC 2025)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
CUỘC THI SÁNG TÁC CHỦ ĐỂ VỀ FIATA WORLD CONGRESS 2025 (FWC 2025) TẠI HÀ NỘI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO