GMV trong kinh doanh toàn cầu của Freshippo tăng gấp đôi

Văn Tâm|22/03/2024 07:30

Nhà bán lẻ Freshippo sẽ đầu tư mở rộng các mô hình và tiện ích mua sắm mới để tăng cường lựa chọn sản phẩm và lượng hàng hóa bán ra (GMV: Gross merchandise value) trên toàn cầu.

grocery-shopping-china-global-freshippo-2024.png-3-1-.png
Mua sắm tạp hóa trực tuyến tại Freshippo toàn cầu năm 2024

Ngày 19/03/2024 – Freshippo, công ty bán lẻ mới dựa trên nền tảng kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba, đã thông báo rằng hoạt động kinh doanh Global Go của họ đã ghi nhận mức tăng trưởng GMV hàng năm trên 100%. Global Go cung cấp cho người tiêu dùng ở Trung Quốc các sản phẩm nhập khẩu vừa túi tiền, có nguồn gốc xuất xứ thông qua mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu của Freshippo. Để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh mua sắm toàn cầu của mình, Freshippo sẽ ra mắt khu trải nghiệm ngoại tuyến toàn cầu tại 66 cửa hàng hiện có, ra mắt thương hiệu tư nhân đầu tiên vì cuộc sống lành mạnh và cải thiện hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Trong lần tham gia gần đây tại ALIEXPO, với chủ đề Thu hút vẻ đẹp tự nhiên của Úc, tại Sydney, Freshippo tiếp tục tích hợp và kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu của mình và tìm kiếm quan hệ đối tác chiến lược. Các nhà bán lẻ lớn, nền tảng trực tuyến và cửa hàng bán lẻ độc lập tại Úc đều thể hiện sự quan tâm đến công thức cải tiến và thiết kế sản phẩm của các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Freshippo.

freshippo-mall.png-2-1-.png
Melody Jia, Tổng Giám đốc Kinh doanh Quốc tế tại Freshippo cho biết: Freshippo luôn tìm nguồn cung hàng hóa trực tiếp trên toàn cầu và thiết lập quan hệ đối tác trực tiếp với các nhà cung cấp đầu nguồn
freshippo-5-1-.jpg
Freshippo sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị Freshippo của mình trong năm 2024

Melody Jia, Tổng Giám đốc Kinh doanh Quốc tế tại Freshippo cho biết: "Bằng cách tìm nguồn cung ứng hàng hóa trực tiếp trên toàn cầu và thiết lập quan hệ đối tác trực tiếp với các nhà cung cấp đầu nguồn, chúng tôi có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng cao, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh về giá của Freshippo. Đối với người tiêu dùng, trải nghiệm mua sắm phong phú và sự tương tác với các cố vấn mua sắm chuyên nghiệp có sẵn trong các cửa hàng ngoại tuyến của chúng tôi sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về các thương hiệu mới trong sự chuyển đổi bán hàng hiệu quả. Bằng cách tiên phong mô hình mới cho mua sắm xuyên biên giới, Freshippo Global Go tạo ra mô hình và cơ hội hợp tác đôi bên cùng có lợi".

Ngoài ra, với sự xuất hiện quầy Global Go Experience tại 66 cửa hàng Freshippo, Freshippo sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị Freshippo của mình trong năm 2024 này. Các cố vấn mua sắm sẽ có mặt tại khu trải nghiệm ngoại tuyến Global Go để cung cấp cho người tiêu dùng những lời khuyên hữu ích.

Freshippo cũng có kế hoạch ra mắt thương hiệu Global Go đầu tiên dành cho lối sống lành mạnh vào nửa cuối năm nay. Sản phẩm sẽ bao gồm từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến dinh dưỡng trẻ em, v.v., mang đến những sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phù hợp hơn cho khách hàng, trước tiên là ở Trung Quốc. Thương hiệu này sẽ hợp tác trực tiếp với các công ty, nhà máy, nhà cung cấp nguyên liệu thô và chủ sở hữu bằng sáng chế có uy tín để mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh cho người tiêu dùng Trung Quốc một cách an toàn và đáng tin cậy.

Freshippo sẽ tăng cường hơn nữa khả năng truy xuất nguồn gốc của các sản phẩm Global Go của mình. Đầu năm nay, Freshippo Global Go đã thiết lập một hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm làm đẹp xuyên biên giới toàn diện để thường xuyên mời các tổ chức tham gia xác thực bên thứ ba đáng tin cậy trên toàn thế giới chứng nhận các sản phẩm ở trong kho ngoại quan của Freshippo, đảm bảo người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng.

freshippo-9-1024x613.jpg-2-2-1-.jpg
Freshippo sẽ tăng cường hơn nữa khả năng truy xuất nguồn gốc của các sản phẩm Global Go của mình

Xét về danh mục sản phẩm, sản phẩm làm đẹp và sức khỏe sẽ là trọng tâm trong năm nay. Thực phẩm bổ sung sức khỏe, thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, sản phẩm dành cho trẻ em và dược phẩm của Úc sẽ là một trong những lĩnh vực trọng điểm. Thị trường bột hữu cơ và tự nhiên cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp cải thiện tâm lý tinh thần ở Úc cũng đang phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, Freshippo sẽ hợp tác với các tổ chức về miễn thuế quốc tế và các nhà sản xuất nổi tiếng toàn cầu. Thông qua mua sắm trực tiếp tại nguồn, quan hệ đối tác chiến lược sẽ được thiết lập với các công ty quốc tế hàng đầu để khám phá các sản phẩm chất lượng cao toàn cầu cho người tiêu dùng.

Freshippo là công ty bán lẻ mới được hậu thuẫn bởi nền tảng số của Tập đoàn Alibaba. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Freshippo vận hành hơn 360 cửa hàng trên 28 thành phố ở Trung Quốc đại lục.

Theo Media OutReach Newswire
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
GMV trong kinh doanh toàn cầu của Freshippo tăng gấp đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO