Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh

01/01/1970 08:00

(VLR) Lễ khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (VNCLC) Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 đường Lữ Gia, quận 11 vào lúc 18h30 ngày 25/04/2012 do Hội Doanh nghiệp Hàng VNCLC phối hợp cùng báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

. Hội chợ sẽ diễn ra trong 6 ngày liên tiếp và đã thu hút sự tham gia của 250 Doanh nghiệp với 800 gian hàng triển lãm. Hội chợ vừa là nơi phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, vừa nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận hàng VNCLC 16 năm liền.


Hội chợ đã đáp ứng được đầy đủ những mong muốn của khách hàng tham quan hội chợ, và cũng có nhiều điểm đáng chú ý, mới lạ hơn nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhiều lễ hội được tổ chức trong hội chợ như: Lễ hội bánh dân gian với chủ đề “Bánh ngon từ gạo” (17h ngày 25.04); ngày hội các kỉ lục của doanh nghiệp Việt (ngày 25.04); chương trình nấu ăn với các Đại sứ hàng Việt (ngày 26.04) ..và nhiều ngày hội hàng Việt được tổ chức theo chủ đề sẽ liên tục diễn ra trong suốt thời gian hội chợ

.


Nhiều doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ tung ra các sản phẩm mới, bán hàng với giá khuyến mãi và có nhiều hoạt động kích hoạt thương hiệu như các game show đố vui trúng thưởng, trò chơi dân gian… đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Việt Tiến, PNJ, Minh Long, Vinatex, Nestlé, Nhựa Chợ Lớn, Vina Giầy, Bitis, Casumina, Động Lực…
Ngôi nhà chung năm nay sẽ diễn ra triển lãm thành tựu 16 năm cống hiến vì người tiêu dùng và lễ tôn vinh 43 doanh nghiệp được bình chọn là hàng VNCLC trong suốt 16 năm liên tục.
Hội chợ với nhiều chương trình khuyến mãi, nhiều game Show thú vị cùng các mặt hàng phong phú, chất lượng đã thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm. Hội chợ kết thúc vào ngày 30.04.2012.
Bài: H.Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO