Mondiale VGL mua lại Interunion, mở rộng hoạt động tại Châu Á

Văn Hưng|15/07/2024 17:22

Công ty vận chuyển và hậu cần Mondiale VGL có trụ sở tại New Zealand đã mua lại công ty vận chuyển đa phương thức Interunion có trụ sở tại Đông Nam Á.

ppp.jpg
Ảnh: AUUSanAKUL/ Shutterstock

Trước khi mua lại, Mondiale VGL đã nắm giữ cổ phần trong Interunion và hai công ty đã hợp tác từ năm 2012.

Công ty cho biết họ đã tập trung vào việc xây dựng một hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu với nguồn gốc từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương và việc mua lại Interunion càng hỗ trợ thêm cho tham vọng của họ trong lĩnh vực này.

Interunion cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không, đường biển và đường bộ, cũng như kho bãi và dịch vụ hậu cần tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

“Mua lại là bước tiếp theo hợp lý cho cả hai bên và sẽ tăng cường cơ hội cho khách hàng của cả hai tổ chức tiếp cận mạng lưới văn phòng toàn cầu rộng lớn hơn, cả ở Đông Nam Á thông qua mạng lưới của Interunion và toàn cầu với Mondiale VGL,” Mondiale VGL cho biết.

“Đội ngũ Interunion, dịch vụ cung cấp, mạng lưới chi nhánh và thương hiệu sẽ không thay đổi, và sẽ không có thay đổi nào cho khách hàng hoặc đại lý ở mức hoạt động hàng ngày,” công ty bổ sung.

Mondiale VGL hiện có hơn 1500 nhân viên tại 56 văn phòng ở New Zealand, Úc, Châu Á, Châu Âu và Mỹ, được hỗ trợ thêm bởi hơn 500 văn phòng đại lý trên toàn thế giới.

Bài liên quan
  • 75 đối tác chuỗi cung ứng xanh
    Từ hôm nay Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) sẽ trình tự giới thiệu cùng quý độc giả nhóm các đối tác, doanh nghiệp “tin cậy” trong chuỗi cung ứng xanh. Họ là các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba (3PL) đến các hãng vận chuyển hàng không, từ các cảng đến các công ty vận tải mà Inbound Logistics thống kê được 75 đơn vị, đồng thời đánh giá đây là những nhà tiên phong trong chuỗi cung ứng đã hoàn thiện bằng cách thể hiện cam kết của họ đối với tính bền vững mỗi ngày theo mọi cách.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Mondiale VGL mua lại Interunion, mở rộng hoạt động tại Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO