www.aduiepyle.com

A. Duie Pyle đã xây dựng 48% đội xe của mình trong ba năm qua, giúp giảm thiểu khí thải và cải thiện hiệu suất nhiên liệu. Xe tải được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình và động cơ 11L và 13L (duy trì tốc độ tối đa 68 mph), cho phép tài xế chở hàng nặng hơn, giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng cường an toàn.

Pyle cũng đã thêm 10 xe tải thẳng lai điện vào đội xe của mình. Việc chuyển sang 55% xe nâng điện đã cắt giảm 24.000 pound khí thải carbon mỗi đơn vị và Pyle đặt mục tiêu chuyển đổi sang 100% xe nâng điện vào năm 2028. Công ty cũng đã thêm các hệ thống quản lý bến tàu không giấy tờ và đèn kích hoạt chuyển động.

Thành tựu đáng chú ý: EPA đã vinh danh Pyle là Người thực hiện hiệu quả cao SmartWay trong bảy năm qua.

green-city-waste-management-illustrate-display-laptop-delineation.jpg

www.aaacooper.com

AAA Cooper Transportation đã nâng cấp các gói thiết bị khí động học của mình bằng các vật liệu tổng hợp nhẹ hơn để cải thiện hiệu suất nhiên liệu. Đối tác SmartWay này cũng lắp đặt các hệ thống áp suất lốp được thiết kế đặc biệt cho các vị trí lốp dẫn động để tăng số dặm trên mỗi gallon. Ngoài ra, công ty đã triển khai việc che chắn bên hông xe tải để tối ưu hóa hướng luồng không khí. Cải tiến trong hệ thống LTL đã nâng cao tỷ lệ tải đầy, giảm hiệu quả số dặm cần thiết cho mỗi chuyến hàng.

Thành tựu đáng chú ý: AAA Cooper đã thiết kế các trung tâm dữ liệu của mình để giảm yêu cầu HVAC và tiêu thụ tiện ích tổng thể.

www.alaskacargo.com

Là một phần của hành trình EverGreen, Alaska Airlines đã đặt mục tiêu dài hạn đạt được phát thải carbon ròng bằng không vào năm 2040 thông qua một con đường năm phần: hiệu quả hoạt động, hiện đại hóa đội bay, nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), công nghệ mới, và các phương pháp loại bỏ carbon chất lượng cao. Các hành động cụ thể hướng tới mục tiêu này bao gồm việc đặt hàng các máy bay mới hiệu quả hơn 15%-25% so với các máy bay hiện có trong đội bay.

Thành tựu đáng chú ý: Alaska Airlines đã hợp tác với công ty e-jet Twelve để thực hiện các chuyến bay thương mại sử dụng nhiên liệu e-jet®, được sản xuất từ carbon tái chế, hydro và điện tái tạo.

www.alliance.com

Alliance Shippers Inc. trang bị cho các rơ-moóc và container lạnh của mình các thiết bị theo dõi hai chiều tiên tiến sử dụng pin mặt trời trong các đơn vị làm lạnh. Công nghệ này cho phép theo dõi GPS liên tục các tài sản, giám sát nhiệt độ, kiểm tra mức nhiên liệu và điều khiển từ xa các đơn vị làm lạnh. Bằng cách tích hợp công nghệ mới nhất vào đội xe lạnh của mình, Alliance, một đối tác SmartWay, có thể vận chuyển hàng hóa qua đường sắt, giảm phát thải CO2 khoảng 67%, tương đương với một tỷ pound, so với vận chuyển đường bộ truyền thống.

Thành tựu đáng chú ý: Tổng lượng giảm phát thải CO2 của Alliance tương đương với việc loại bỏ 1.695 xe ô tô khỏi đường hoặc trồng 10.493 cây xanh.

www.americold.com

Năm 2023, nhà cung cấp chuỗi cung ứng lạnh toàn cầu Americold trở thành đối tác chính thức của EPA Energy Star và đã đầu tư hơn 13 triệu đô la vào 53 dự án bền vững. Hơn 90% các cơ sở của họ hiện nay thu thập dữ liệu mức tiêu thụ kWh theo thời gian thực để xác định cơ hội tiết kiệm năng lượng. Công ty cũng đã đạt chứng nhận Energy Star cho 24 cơ sở (được trao cho các cơ sở sử dụng ít năng lượng hơn 35% và phát thải ít carbon dioxide hơn 35% so với các tòa nhà điển hình), bao gồm tổng cộng 28 tòa nhà trong số 199 cơ sở đủ điều kiện ở Bắc Mỹ.

Đến cuối năm 2023, gần 60% danh mục toàn cầu của Americold đã sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng trong các khu vực nhà kho, và mục tiêu của công ty là đạt 100% ánh sáng tiết kiệm năng lượng vào năm 2030.

Thành tựu đáng chú ý: 217 địa điểm của Americold đã tham gia vào Chương Trình Xuất Sắc Năng Lượng của Liên Minh Chuỗi Cung Ứng Lạnh Toàn Cầu với 85 địa điểm đạt cấp vàng, 131 đạt cấp bạc và một địa điểm đạt cấp đồng.

Nguồn: Inbound Logistics

Bài liên quan
  • Cần nhân rộng việc thực hiện khu công nghiệp sinh thái tại Việt Nam
    Sáng nay, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo tổng kết Dự án “Triển khai khu công nghiệp sinh thái tại Việt Nam theo hướng tiếp cận từ Chương trình khu công nghiệp sinh thái toàn cầu” từ nguồn viện trợ của Tổng cục Kinh tế Liên bang Thụy Sỹ (SECO), do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) phối hợp tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
75 đối tác chuỗi cung ứng xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO