Ninja Van Group: Tổ chức tháng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ tại 4 quốc gia Đông Nam Á

Ngọc Duy|06/10/2023 08:33

Ninja Van Group, tập đoàn chuyển phát nhanh vận hành với nền tảng công nghệ Ninja Van, lần đầu tiên tổ chức Tháng Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Nhỏ, nhằm hỗ trợ những doanh nghiệp nhỏ phát triển tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

ha-ninja-05102023.png

Ông Winston Seow - Giám đốc Marketing Ninja Van chia sẻ: "Doanh nghiệp nhỏ là trọng tâm hoạt động của chúng tôi, và với chương trình Tháng Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Nhỏ, một lần nữa chúng tôi nhấn mạnh cam kết, đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp bằng các giải pháp thiết thực để giúp họ vượt qua những thách thức về tối ưu chuỗi giao nhận với nguồn lực hạn chế”.

Ông nhấn mạnh thêm: “Ít ai nhớ rằng xuất phát điểm của tập đoàn Ninja Van chính từ một cửa hàng thời trang nam trực tuyến nhỏ, ra đời vào thời điểm thương mại điện tử đang phát triển ở Đông Nam Á. Cùng xuất phát điểm là doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi thấu hiểu những thách thức mà các chủ shop online ngày nay phải đối mặt. Chính sự thấu hiểu đó đã khiến chúng tôi sáng tạo và cung cấp các gói giải pháp thiết thực với mức ngân sách phù hợp, đồng thời hỗ trợ thêm về mặt vận hành như cung cấp miễn phí các biểu mẫu quản lý hàng hóa và ứng dụng Ninja Biz giúp các doanh nghiệp nhỏ tối ưu chi phí một cách hiệu quả hơn”.

Giới thiệu “Tháng Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Nhỏ” của Ninja Van

Từng xuất phát điểm là một doanh nghiệp quy mô nhỏ, tập đoàn Ninja Van hiểu được những thách thức mà các doanh nghiệp này sẽ phải đối mặt. Do đó, tập đoàn thường xuyên đưa ra những giải pháp phù hợp để hỗ trợ chủ shop giải quyết các vấn đề trong kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

ha-2-ninja-van-05102023.png

Từ năm 2014, Tập đoàn Ninja Van đã sát cánh cùng các doanh nghiệp nhỏ, đón đầu làn sóng thương mại điện tử đang phát triển – vượt qua một đại dịch chưa từng có – và đảm bảo giao hàng thông suốt cho gần hai triệu đơn hàng mỗi ngày trên khắp Đông Nam Á.

Tại thị trường Việt Nam, Ninja Van cũng đã đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy vô số doanh nghiệp phát triển, đặc biệt có thể kể đến là Doanh nghiệp Gốm Nhật Nhà Phạm.

Được thành lập vào năm 2022 bởi hai chị em ruột là Hoàng Long và Oanh, Gốm Nhật Nhà Phạm chuyên bán gốm sứ Nhật Bản cũ chính hãng. Cửa hàng cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, từ những món đồ thiết yếu hàng ngày, giá cả phải chăng cho đến những món sưu tầm sang trọng. Kim chỉ nam của doanh nghiệp là sự tỉ mẫn đến từng chi tiết, trong từng công đoạn đến tay khách hàng.

Anh Hoàng Long, Nhà sáng lập của Gốm Nhật Nhà Phạm, giải thích: “Tụi mình đã thử qua nhiều đơn vị vận chuyển nhưng hàng đến tay khách một là hư bể, hai là phí vận chuyển lại quá cao. Mấy đơn hàng bị hoàn về do hư hỏng, tụi mình toàn phải bỏ tiền túi ra để đền đơn hàng. Đến nỗi có lúc tụi mình phải cân nhắc coi có nên tiếp tục kinh doanh nữa không nữa.”

Ông Lê Văn Quốc Khánh, Giám đốc Vận hành Công ty Ninja Van Việt Nam chia sẻ: “Sự bền bỉ và quyết tâm của các doanh nghiệp nhỏ đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Tại Ninja Van Việt Nam, cam kết của chúng tôi đối với các shop online như cửa hàng Gốm Nhật Nhà Phạm của anh Long, chị Oanh không chỉ dừng lại ở việc lấy hàng và giao hàng. Chúng tôi muốn trở thành người bạn đồng hành của họ, cung cấp cho họ các nguồn lực, thông tin và kiến thức cần thiết để giúp doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn phát triển trong thế giới thương mại điện tử đầy cạnh tranh ngày nay.”

Chiến lược và chiến thuật phát triển khả thi cho doanh nghiệp nhỏ

Nhằm mang đến sự hỗ trợ thiết thực nhất, Ninja Van đã tạo ra một thư viện tài nguyên được thiết kế riêng cho các chủ shop:

- Bộ bí kíp kinh doanh: Chuỗi các bài viết ngắn được chọn lọc nhằm cung cấp những thông tin sâu sắc về thị trường và các mẹo hữu ích cho chiến lược kinh doanh, từ nội dung truyền thông trên mạng xã hội đến khâu hậu cần vận chuyển - nhằm giúp các shop quảng bá hiệu quả và tăng doanh số bán hàng.

- Bộ công cụ hỗ trợ chủ shop: Bao gồm các bảng tính miễn phí từ Google và danh sách việc cần làm hữu ích giúp các chủ shop xử lý gọn gàng công việc hàng ngày. Chủ shop có thể tải xuống mẫu quản lý hàng tồn kho, quản lý mạng xã hội và danh sách công việc cần chuẩn bị cho mùa mua sắm trực tuyến cuối năm.

Ninja Van cũng sẽ tổ chức các lớp học trực tuyến do các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của Tập đoàn hướng dẫn. Chủ shop có thể mang về các giải pháp phù hợp với ngân sách về các chủ đề: quản lý người có sức ảnh hưởng (KOL, Influencers), chạy quảng cáo, xây dựng thương hiệu và quản lý truyền thông trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Ninja Van còn mang đến các chương trình khuyến mãi độc quyền thông qua Ninja Biz, ứng dụng giao hàng mới nhất được thiết kế dành cho các chủ shop online.

Anh Long chia sẻ: “Bán gốm sứ sợ nhất là hàng bị nứt vỡ trong lúc vận chuyển, nên mình luôn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn đơn vị vận chuyển. Sau 5 tháng ship bằng Ninja Van, mình khá ấn tượng với chất lượng dịch vụ và sự cẩn thận khi vận chuyển các đơn hàng dễ vỡ của shop. Ứng dụng Ninja Biz cũng vô cùng dễ sử dụng và giúp mình dễ dàng theo dõi đơn hàng.”

Ứng dụng Ninja Biz nay đã có mặt trên App Store Google Play, giờ đây các chủ shop có thể dễ dàng quản lý việc giao hàng của mình trên ứng dụng, từ việc tạo và quản lý đơn đến theo dõi trạng thái đơn hàng.

Các khách hàng mới và hiện tại của Ninja Biz sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền hấp dẫn.

Vui lòng truy cập trang web chính thức của Tháng Đồng Hành Cùng Chủ Doanh Nghiệp Nhỏ để thông tin đầy đủ và chi tiết về Tháng Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Nhỏ của Ninja Van.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ninja Van Group: Tổ chức tháng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ tại 4 quốc gia Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO