Squint đoạt giải thưởng Start-Up tại Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen

Hà Lê|17/08/2024 09:00

Squint, một ứng dụng di động sử dụng trí tuệ nhân tạo tập trung vào việc cung cấp thông tin liên quan và kịp thời cho người dùng trong ngành sản xuất, đã được vinh danh là người chiến thắng giải thưởng Start-up tại Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen.

p1c.jpg
Squint, một công ty ứng dụng di động sử dụng trí tuệ nhân tạo dành cho các nhà sản xuất, đã được vinh danh là người chiến thắng giải thưởng Start-Up tại Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen năm 2024

Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen năm nay, do Tạp chí Quản lý Chuỗi cung ứng và Peerless Media tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 10 tại khách sạn Chicago Athletic Association ở trung tâm Chicago. Sự kiện bắt đầu với buổi tiệc khai mạc vào tối thứ Hai, ngày 21 tháng 10, tại khách sạn nổi tiếng của Chicago, tiếp theo là các ngày đầy đủ nội dung vào thứ Ba và thứ Tư.

Chủ đề của Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen năm nay là "Số hóa đã hiện diện, bước tiếp theo là gì?". 

Ứng dụng di động của công ty AI kết nối người dùng với thông tin phù hợp nhất một cách tức thì; sẽ được vinh danh tại hội nghị vào tháng 10 này".

Squint sẽ được vinh danh cùng với các người đoạt giải khác, bao gồm Người dùng cuối và Nhà cung cấp giải pháp, cũng như người chiến thắng giải thưởng Tầm nhìn của Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen. Người chiến thắng giải thưởng Tầm nhìn năm nay là Walmart.

start-up-business-marketing-success-concept-1-.jpg
Squint cung cấp một ứng dụng di động tận dụng trí tuệ nhân tạo và thực tế tăng cường để tự động hóa việc nhập dữ liệu và tạo ra các quy trình tùy chỉnh

Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen 2024

Hội nghị Chuỗi cung ứng Next Gen năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 10 năm 2024, tại khách sạn Chicago Athletic Association. Trong số các công ty tham gia trình bày có Johnson & Johnson, Whirlpool, Procter & Gamble, Walmart, Schneider Electric, Estee Lauder, U.S. Cellular, Carhartt, UPS Healthcare, Corning và nhiều công ty khác. Đăng ký sớm đang diễn ra.

Thành lập năm 2021 bởi Devin Bhushan, Squint cung cấp một ứng dụng di động tận dụng trí tuệ nhân tạo và thực tế tăng cường để tự động hóa việc nhập dữ liệu và tạo ra các quy trình tùy chỉnh. Với tình trạng thiếu lao động nghiêm trọng trong ngành sản xuất, Squint cho phép người dùng nắm bắt kiến thức lịch sử, số hóa quy trình và làm cho thông tin này dễ dàng tiếp cận đối với tất cả các nhà điều hành.

Giải pháp AR của Squint hướng dẫn các nhà điều hành từng bước qua bất kỳ quy trình nào, với các yếu tố tương tác như điều hướng dựa trên AR, hướng dẫn bằng hình ảnh hoặc video, biểu mẫu và ghi chú kỹ thuật số. Người dùng chỉ cần hướng camera vào bất kỳ máy móc nào và công nghệ của Squint sẽ ngay lập tức hiển thị các quy trình và thông tin phù hợp nhất cho người dùng.

Theo Squint, công nghệ này cung cấp:

  • Tài liệu và tạo quy trình nhanh chóng: Các nhà điều hành có thể quay video quá trình và Squint sẽ tạo ra một hướng dẫn AR chỉ trong vài giây—tiết kiệm hàng trăm giờ.
  • Câu trả lời tức thì cho bất kỳ câu hỏi nào: Các nhà điều hành có thể hỏi Squint Copilot bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến công việc của họ, và Squint sẽ ngay lập tức cung cấp câu trả lời dựa trên hàng ngàn tài liệu của công ty.
  • Tạo nội dung tức thì: Các nhà điều hành có thể quay video bất kỳ quá trình nào và ngay lập tức chuyển đổi nó thành hướng dẫn AR từng bước trong Squint sử dụng AI sinh ngữ.

Các nhà tài trợ cho Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen năm nay bao gồm Nhà tài trợ Kim cương Honeywell Intelligrated. Nhà tài trợ Bạch kim là Korber, Addverb và Zion Solutions Group. Nhà tài trợ Vàng là Hai Robotics. Nhà tài trợ Bạc là Dematic. Nhà tài trợ Đồng là Aptean và Gather AI và Nhà tài trợ Cộng sự là TGW, Made4Net, Peak Technologies, Paccurate và Waites Sensor Technologies.

Các diễn giả chính năm nay bao gồm Amy Rardin, giám đốc cấp cao toàn cầu tại Procter & Gamble; Luis Roman, phó chủ tịch chuỗi cung ứng MedTech tại Johnson & Johnson; và Jennifer Springer, giám đốc cấp cao của việc hoàn thành đơn hàng khách hàng tại Whirlpool.

Karisa Sprague, phó chủ tịch cấp cao về hoàn thành đơn hàng và vận hành ngược, Chuỗi cung ứng Walmart Hoa Kỳ, sẽ nhận giải thưởng Tầm nhìn.

Theo Supply Chain Management Review
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Squint đoạt giải thưởng Start-Up tại Hội nghị Chuỗi cung ứng NextGen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO