Công ty Cổ phần Logistics U&I - một thành viên của Unigroup. Chúng tôi ủng hộ quan điểm phát triển bền vững và tin tưởng rằng việc cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tiện ích nhất, chất lượng cao nhất, với giá cả phù hợp nhất là yếu tố quyết định tạo nên thành công và uy tín của chính mình. Chúng tôi hiểu rất rõ rằng logistics là một lĩnh vực hết sức quan trọng của nền kinh tế. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo dựng được một thương hiệu logistics hàng đầu của người Việt Nam, với ý thức sâu sắc rằng sự phát triển của chúng tôi gắn liền với sự phát triển của khách hàng, của người lao động và của cả cộng đồng.

Dưới vai trò là nhà cung cấp dịch vụ logistics, chúng tôi luôn đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất với các tính năng toàn diện: dịch vụ khách hàng tận tâm, hệ thống thông tin bảo mật, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, vấn đề chi phí tối ưu... Bởi chúng tôi hiểu rõ, các giải pháp logistics đúng đắn là nền tảng thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động cung ứng luôn diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả. Một khi quản lý logistics không hiệu quả, doanh nghiệp không chỉ sụt giảm năng lực cạnh tranh mà còn khó khẳng định mình trên thị trường quốc tế.

dsc_9240.jpg

Với phương châm “Vì quyền lợi của khách hàng trước”, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu trở thành trụ cột vững chắc cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu với 4 dịch vụ then chốt:

- Đại lý thủ tục hải quan

- Kho vận và phân phối hàng hóa

- Giao nhận vận tải đa phương thức quốc tế

- Vận tải nội địa

Bằng tất cả sự cầu tiến, 2.000.000 m² diện tích kho bãi vẫn đang tiếp tục được mở rộng, kết hợp cùng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực liên tục. Kết quả là hơn 150.000 TEUs hàng hóa được vận chuyển cùng 100.000 tờ khai hải quan được thực hiện mỗi năm. Qua đó, chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách thuộc thị trường trong nước và khắp toàn cầu.

Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực để U&I Logistics không ngừng hoàn thiện và phát triển.

Với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và chuỗi cung ứng tiên tiến hiện có, U&I Logistics tự hào là công ty tiên phong cung cấp các dịch vụ: Đại lý thủ tục hải quan, kho vận và phân phối hàng hóa, vận tải nội địa, giao nhận vận tải đa phương thức quốc tế.

“Vì quyền lợi của khách hàng trước” luôn là phương châm chiến lược chúng tôi hướng đến. U&I Logistics tin rằng việc cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, chất lượng cao nhất là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và uy tín của công ty.

Cùng với nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics ngày một tăng nhanh, các công ty thành viên lần lượt ra đời nhằm mở rộng dịch vụ logistics theo hướng chuyên sâu hơn, bao gồm:

- Công ty Cổ phần Vận tải U&I (Unitrans)

- Công ty Cổ phần Kho hàng hóa U&I (U&I Warehouse)

- Công ty Cổ phần Kho vận và Dịch vụ Hàng hóa - Cao Su (RUSCO)

- Công ty Cổ phần Logistics U&I - Miền Bắc (U&I Logistics - Northern JSC)

- Công ty Cổ phần Vận tải U&I - Miền Bắc (Unitrans - Northern JSC)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Logistics U&I - Nguyễn Xuân Phúc: Cùng nhau vững bước phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO