Đường bay mới của DHL - mở ra cơ hội mới

Kiều My|01/01/1970 08:00

(VLR) DHL Express kết nối thương mại từ Việt Nam tới các trung tâm trung chuyển chủ yếu trong khu vực và xa hơn nữa.

Ngày 9/12/2011, tập đoàn DHL Express đã có buổi họp báo công bố khai trương đường bay mới nối liền Thành Phố Hồ Chí Minh đến Hồng Kông. Đến tham dự gồm có ông Christopher Ong - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL – VNPT, bà Yasmin Aladad Khan – Phó Chủ Tịch tập đoàn DHL Châu Á Thái Bình Dương và đông đảo các phóng viên báo đài.

Với dịch vụ sử dụng máy bay Boeing 727F có khả năng bốc dỡ 22 tấn hàng hóa cho các chuyến bay đi và đến Việt Nam mỗi ngày, với tần suất 5 chuyến/tuần. Mỗi tuần, DHL thực hiện 64 chuyến bay quốc tế, 77 chuyến bay nội địa. Máy bay sẽ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hong Kong, Bangkok, và sau đó trở về Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho khách hàng của DHL khả năng kết nối chưa từng có trước đây của mạng lưới Hàng không Châu Á tại Hồng Kông của công ty. Điều này cũng cải thiện hiệu suất vận chuyển cho các tuyến thương mại then chốt của Việt Nam với Châu Âu và thế giới. Dễ dàng kiểm tra tracking dhl

Dịch vụ mới sẽ giúp khách hàng giảm bớt số tiền đầu tư vốn và tăng năng lực cạnh tranh cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng sẽ có thêm được 2 giờ để đóng hàng ra nước ngoài. Các chuyến bay từ Bangkok hạ cánh lúc 7.30 sáng và bay đến Hong Kong lúc 9.20 tối, mỗi tuần có 5 chuyến.

Là nhà cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu, hiện nay DHL được mệnh danh là “Công ty Logistics của thế giới”, với sự chuyên nghiệp và uy tín DHL cam kết sẽ đưa những chuyến hàng đến nơi an toàn và đúng hẹn. Đồng thời DHL cũng sẽ tiếp tục đầu tư để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Dự kiến đường bay mới Hồng Kông – Sài Gòn chở hàng sẽ sớm đưa vào hoạt động theo đúng kế hoạch ( khoảng sau Tết).


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đường bay mới của DHL - mở ra cơ hội mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO