Đường bay mới đến Ukraine của hãng hàng không AeroSvit

Kim Hoan, Doãn Phú|01/01/1970 08:00

(VLR) Trong buổi họp báo ngày 22/12/2011 vừa qua đã chính thức công bố hãng AeroSvit Airlines (Ukraine) sẽ bắt đầu các chuyến bay theo lịch trình từ TP. HCM đi Kyiv thủ đô Ukraine. Theo đó TP.HCM sẽ trở thành điểm đến thứ 7 của các hãng vận tải hàng không Ukraine với lịch trình mỗi tuần 2 chuyến bay đi Kyiv vào thứ 2 và thứ 6, chiều ngược lại đi vào thứ 4 và thứ 7 với khoảng 11 giờ bay giữa hai thành phố.

Đường bay Việt Nam – Ukraine đã mở ra cơ hội cho nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng tăng của Ukraine và Việt Nam, cũng như hấp dẫn được các hành khách du lịch và kinh doanh đến Việt Nam.

Đường bay mới đến Ukraine

Đường bay mới đến Ukraine

Cụ thể, tại sân bay Boryspil, chuyến bay từ Việt Nam có thể dễ dàng bay trên các chuyến bay chuyển tiếp của AeroSvit đến các thành phố của Ukraine khác như: Dnipropetrovsk, Donetsk, Lviv, Odesa, Simferopol, và Khakiv...

Ngoài ra bằng một thỏa thuận khung (bán chỗ ngồi trên máy bay của hãng Kyiv cho Vietnam Airlines) được kí kết vào tháng 10 vừa qua, hãng hàng không Kyiv đã chính thức liên doanh với Vietnam Airlines, sự hợp tác này sẽ cho phép kết nối nhiều địa điểm tại các khu vực của Vietnam Airlines như: Đông Nam Á, Đông Á, và Úc với các khu vực của AeroSvit như Châu Âu, Trung Đông và Transcaucasia.

Hành trình hàng hóa cũng như hành khách của Việt Nam đi Ukraine sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với trước đây. Đồng thời sự liên doanh này cũng giúp cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam tiến sâu hơn trên con đường hội nhập và phát triển ngành vận tải hàng không.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đường bay mới đến Ukraine của hãng hàng không AeroSvit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO