FedEx cung cấp hàng viện trợ cho Philippines

01/01/1970 08:00

(VLR) Hồ Chí Minh, 21/11/2013 – FedEx, Direct Relief và Heart to Heart International đã cùng hợp tác cung cấp viện trợ và vật dụng y tế tri giá hơn 10 triệu đô la cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi trận siêu bão Haiyan ở Philippines. Hơn 90 tấn hàng cứu trợbao gồm các vật dụng y tế và thuốc men. Máy bay của FedEx khởi hành từ Los Angeles vào thứ 7, 23/11 để đến sân bay quốc tế Mactan Cebu vào thứ 2, 25/11.

Hồ Chí Minh, 21/11/2013 – FedEx, Direct Relief và Heart to Heart International đã cùng hợp tác cung cấp viện trợ và vật dụng y tế tri giá hơn 10 triệu đô la cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi trận siêu bão Haiyan ở Philippines. Hơn 90 tấn hàng cứu trợ bao gồm các vật dụng y tế và thuốc men. Máy bay của FedEx khởi hành từ Los Angeles vào thứ 7, 23/11 để đến sân bay quốc tế Mactan Cebu vào thứ 2, 25/11.

Hàng hóa viện trợ bao gồm:

  • Sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân
  • Thuốc men
  • Các dụng cụ cấp cứu

“Các nhân viên FedEx trên toàn thế giới, tại khu vực Châu Á/TBD và đặc biệt là ở Philippines cam kết hỗ trợ cho nỗ lực phục hồi sau thiên tai này,” ông David L.Cunningham Jr., chủ tịch Châu Á/TBD, FedEx Express nói. “FedEx có lịch sử lâu dài trong việc đưa các tổ chức phi lợi nhuận đến với các cộng đồng gặp khó khăn, đặc biệt là những nạn nhân của thiên tai với mức độ tàn phá lớn như thế này. Chúng tôi rất tự hào có thể tận dụng mạng lưới toàn cầu rộng khắp và sự chuyên nghiệp của mình để vận chuyển hàng viện trợ đến cho các nạn nhân của trận siêu bão này.”

Mối quan hệ của FedEx và các tổ chức Heart to Heart International, Direct Relief được thiết lập từ năm 1995 và 2003. Trong những năm qua, FedEx đã tận dụng mạng lưới toàn cầu của mình để mang lại những hỗ trợ thiết yếu nhằm giảm bớt nỗi đau và những mất mát của những nạn nhân của thiên tai.

“Với thiên tai ở quy mô lớn như vậy, Heart to Heart International cần khẩn trương cung cấp hàng viện trợ và cứu trợ thiết yếu cho những nạn nhân,” ông Krystal Barr, CEO lâm thời tổ chức Heart to Heart International nói. “Nhờ mối quan hệ với FedEx mà chúng tôi có thể thực hiện điều đó trong gần hai thập niên qua. Và lần này là nỗ lực cứu trợ cho những nạn nhân của siêu bão Haiyan vừa mới xảy ra. Cộng tác với FedEx và Direct Relief, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đem lại những tác động tích cực cho những người dân Philippines. “

“Nỗ lực cứu trợ người dân Philippines đối mặt với những thách thức về mặt hậu cần rất lớn. Máy bay vận chuyển, hậu cần và chuỗi cung ứng hàng y tế chuyên nghiệp của FedEx là sự hỗ trợ rất lớn cho nỗ lực của Direct Relief trong việc cung cấp những vật dụng y tế và thuốc men mà các đối tác Philippines đang rất cần,” ông Thomas Tighe, Chủ tịch và CEO of Direct Relief nói. “Chúng tôi rất cảm kích khi FedEx, công ty luôn hỗ trợ tích cực cho Direct Relief, đã nỗ lực rất nhiều nhằm giúp người dân Philippines – những người sống sót sau trận thiên tai khủng khiếp và đang rất cần đến sự giúp đỡ.”

Ngoài viện trợ những vật dụng y tế và thuốc men, FedEx cũng hợp tác với tổ chức Water Missions International vào đầu tháng 11 để cung cấp hai “Hệ thống Xử Lý Nước Sinh Hoạt” có khả năng lọc hơn 22.000l nước mỗi ngày. Những hệ thống xử lý nước này hiện đang được sử dụng tại Phlippines để đáp ứng những nhu cầu sống còn cho những nạn nhân của siêu bão Hiayan.

Để biết thêm thông tin về những nỗ lực cứu trợ thiên tai của FedEx tại Philippines, xin vào trang web:

http://blog.fedex.com/TyphoonHaiyanRelief

Thông tin về FedEx Express

FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chóng và tin cậy trên toàn nước Mỹ và trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. FedEx Express sử dụng mạng lưới vận chuyển đường không và đường bộ toàn cầu của mình nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển giao hàng hóa theo từng ngày từng giờ, cùng với điều kiện cam kết bảo đảm hoàn cước.

Thông tin về Tập Đoàn FedEx

Tập đoàn FedEx cung cấp cho khách hàng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới một danh mục đa dạng các dịch vụ vận chuyển, thương mại điện tử và kinh doanh. Với doanh thu hàng năm 44 tỉ đô la Mỹ, công ty đưa ra các ứng dụng kinh doanh tích hợp thông qua các công ty kinh doanh theo chiến lược cạnh tranh chung và được quản lý trên tinh thần cộng tác dưới một thương hiệu FedEx. Là một trong những công ty có uy tín và được ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới, FedEx đã truyền cảm hứng cho hơn 300,000 nhân viên của mình để họ luôn phục vụ tận tâm và hết mình vì sự an toàn, dựa trên các chuẩn mực nghề nghiệp và đạo đức cao nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và cộng đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vào trang web: news.fedex.com.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
FedEx cung cấp hàng viện trợ cho Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO