FedEx xếp thứ 8 những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới theo Tạp chí Fortune

05/03/2014 16:27

(VLR) Tập đoàn FedEx một lần nữa được nằm trong danh sách những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới, theo một khảo sát trên tạp chí FORTUNE.

Tập đoàn FedEx một lần nữa được nằm trong danh sách những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới, theo một khảo sát trên tạp chí FORTUNE.

Trong báo cáo hàng năm “Những Công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” được công bố hôm nay, FedEx đã xếp ở vị trí thứ 8 toàn cầu và đứng đầu trong ngành vận chuyển giao nhận. Bản khảo sát đánh giá 9 tiêu chí liên quan đến năng lực tài chính và danh tiếng doanh nghiệp.

“Đây là một minh chứng sống động cho sự tận tâm và cam kết của hơn 18.000 nhân viên của chúng tôi trong khu vực, những người đã góp phần vào sự thành công của công ty với nỗ lực mang lại những trải nghiệm xuất sắc của FedEx đến với khách hàng,” David Cunningham, Jr., chủ tịch, FedEx Express Châu Á/TBD.

Kể từ năm 2001, FedEx đã nằm trong top 20 công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới của tạp chí FORTUNE.

Phương pháp khảo sát

Nghiên cứu của FORTUNE/ Hay Group tập hợp dữ liệu từ khoảng 1.400 công ty: FORTUNE 1.000 (1.000 công ty Mỹ lớn nhất được xếp hạng theo doanh thu) và những công ty không phải của Mỹ trong danh sách 500 toàn cầu của FORTUNE có doanh thu 10 tỷ đôla trở lên. Sau đó 15 công ty lớn nhất trong mỗi ngành quốc tế và 10 công ty lớn nhất trong mỗi ngành của Mỹ được chọn lựa, tổng cộng có 687 công ty từ 30 quốc gia đã được khảo sát. Để hình thành danh sách 57 ngành, Hay đã khảo sát các giám đốc điều hành và các nhà phân tích đánh giá các công ty trong ngành của họ trên chín tiêu chí, từ giá trị đầu tư cho đến trách nhiệm xã hội. Điểm số của một công ty phải đứng ở nửa top đầu của khảo sát ngành để được lựa chọn.

Để lọt vào top 50 công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới, Hay Group đã khảo sát 3.800 người để chọn ra 10 công ty họ ngưỡng mộ nhất, từ một danh sách bao gồm các công ty đứng ở top 25% trong khảo sát năm ngoái, cùng với những công ty xếp ở top 20% trong ngành. Người được khảo sát có thể bầu chọn cho bất kỳ công ty nào trong bất kỳ ngành nào.

HayGroup là một hãng tư vấn quản trị toàn cầu đã thực hiện nghiên cứu khảo sát danh sách Những Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất Thế Giới từ năm 1997 và Những Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất của Mỹ từ năm 2001. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Hay Group, truy câp haygroup.com.

Thông tin về Tập Đoàn FedEx

Tập đoàn FedEx cung cấp cho khách hàng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới một danh mục đa dạng các dịch vụ vận chuyển, thương mại điện tử và kinh doanh. Với doanh thu hàng năm 43 tỉ đô la Mỹ, công ty đưa ra các ứng dụng kinh doanh tích hợp thông qua các công ty kinh doanh theo chiến lược cạnh tranh chung và được quản lý trên tinh thần cộng tác dưới một thương hiệu FedEx. Là một trong những công ty có uy tín và được ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới, FedEx đã truyền cảm hứng cho hơn 300,000 nhân viên của mình để họ luôn phục vụ tận tâm và hết mình vì sự an toàn, dựa trên các chuẩn mực nghề nghiệp và đạo đức cao nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và cộng đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vào trang web: news.fedex.com.

Thông tin về FedEx Express

FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chóng và tin cậy trên toàn nước Mỹ và trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. FedEx Express sử dụng mạng lưới vận chuyển đường không và đường bộ toàn cầu của mình nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển giao hàng hóa theo từng ngày từng giờ, cùng với điều kiện cam kết bảo đảm hoàn cước.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
FedEx xếp thứ 8 những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới theo Tạp chí Fortune
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO