Giá thép trong nước về mức đáy sau 19 lần điều chỉnh
VLR LOG TV|21/09/2023 20:00
8 tháng đầu năm, hoạt động xuất khẩu Việt Nam ghi nhận sự bứt phá của nhiều mặt hàng nông sản
Giá phân bón bất ngờ tăng mạnh tại thời điểm chuẩn bị bước vào niên vụ mới
Giá thép trong nước về mức đáy sau 19 lần điều chỉnh
Giá thép trong nước về mức đáy sau 19 lần điều chỉnh
“Cuộc chiến” ngũ cốc leo thang, Ba Lan dọa ngừng hỗ trợ Ukraine.
Châu Âu, EU tuyên bố thỏa thuận ngũ cốc Nga – Ukraine “đã chết”
Kênh đào Panama hạn hán chưa từng có trong 70 năm, có thể buộc kéo dài các hạn chế với tàu thuyền qua lại cho đến năm sau.
Cảnh báo tình trạng xách lậu iphone 15
“Điểm nghẽn” logistics, bài toán cần tháo gỡ để phát triển kinh tế vùng Đông Nam Bộ
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Gazprom cam kết cung cấp khí đốt cho Hungary và Trung Quốc
Trước rủi ro xung đột Trung đông, EU gia hạn quy định giá trần khí đốt
Hàn Quốc và Ả rập Saudi hợp tác xây kho dự trữ dầu thô
Cua biển, cá kèo cà mau giảm giá, người nuôi vẫn vui vì có lợi nhuận
Việt Nam chi 2 tỷ đôla nhập khẩu ngô trong 9 tháng đầu năm
Úc tiếp tục hợp đồng cho thuê cảng chiến lược 99 năm với công ty Trung Quốc
Năng lực vận tải hàng hóa của cảng biển Việt Nam như thế nào?
TP.HCM truy tìm chủ lô hàng 10 container gỗ nhập khẩu bị “bỏ quên” tại cảng
Xung đột ở Trung đông có khiến châu Âu phải nối lại nhập khẩu dầu Nga?
Giải 2 bài toán để hiện thực hóa “siêu cảng” Cần Giờ
Opec vẫn án binh bất động sau khi Iran kêu gọi cấm vận dầu mỏ Israel
Kim ngạch thương mại giữa Nhật và Nga giảm 48% trong 6 tháng gần đây
Scotiabank của Canada sẽ cắt giảm 3% lực lượng lao động toàn cầu
TP.HCM nhấn mạnh sẽ không đánh đổi mọi giá để làm "siêu" cảng Cần Giờ
Lộng hành tình trạng buôn lậu thuốc lá và đường cát vào cuối năm
Khởi động dự án mở rộng cảng Đông Java
Việt Nam cần làm gì để thu hút hàng hóa trung chuyển từ Campuchia?
NVIDIA và nhiều công ty chip bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế xuất khẩu sang Trung Quốc
Kazakhstan và Trung Quốc ký hợp đồng cung cấp khí đốt mới
FTA mở ra nhiều cơ hội cho cảng biển lớn nhất phía Bắc
Gia tăng “cơn khát” nguồn cung kho bãi cuối năm
Nhiều quốc gia Đông Nam Á đẩy mạnh mở rộng các cảng hàng không
Trà Vinh nỗ lực phát triển trung tâm logistics cấp tỉnh tại khu kinh tế Định An
Trung Quốc phát hiện mỏ đất hiếm cải tiến pin cho xe điện
Mỹ và EU tìm kiếm sự đồng thuận về đạo luật giảm phát
Việt Nam chuẩn bị cơ sở hạ tầng gia nhập thị trường LNG toàn cầu
Mưa bão triền miên, giá rau xanh tăng vọt
Bloomberg: Thế giới có thể thiệt hại 1 nghìn tỷ USD nếu xung đột Trung Đông lan rộng
Tăng trưởng GDP quý III của Trung Quốc chậm lại làm tăng lo ngại về khả năng phục hồi
WB sẽ hỗ trợ Việt Nam vay đến 7 tỷ USD đầu tư hạ tầng giao thông
Giá thuê đất công nghiệp dự báo tiếp tục tăng trong hai năm tới
Bắc Ninh: lần đầu tiên đạt kim ngạch xuất khẩu cao nhất cả nước
Khi vấn đề toàn cầu hóa và chuyển đổi số mạnh mẽ, ngành logistics châu Á đang đối mặt với những thách thức lớn về nguồn nhân lực. Việc thiếu hụt lao động có kỹ năng chuyên môn cao và sự thay đổi nhanh chóng trong yêu cầu công việc đòi hỏi các quốc gia trong khu vực phải có chiến lược phát triển nguồn nhân lực hiệu quả.
Sự phát triển mạnh mẽ của các hành lang vận tải, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư nhanh theo hướng hiện đại, chính sách hội nhập sâu rộng, Việt Nam đã và đang khẳng định mình là một trung tâm logistics không thể thiếu trong khu vực Đông Nam Á. Điều này không chỉ mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam mà còn góp phần nâng cao vị thế của quốc gia trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Ngành logistics Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ. Tăng trưởng ngành logistics phụ thuộc không chỉ vào việc mở rộng hạ tầng cơ sở vật chất, mà còn vào khả năng hợp tác quốc tế. Những đối tác chiến lược như Nhật Bản, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu (EU) đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh của logistics Việt Nam.
As globalization and digital transformation continue to surge, the logistics industry in Asia faces significant challenges regarding its workforce. The shortage of skilled labor and the rapid changes in job requirements compel countries in the region to have effective strategies for workforce development.
Sau hành trình rèn luyện, thử thách và cọ xát thực tế suốt 4 vòng thi, TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện – là những gương mặt nổi bật hội tụ đầy đủ bản lĩnh, trí tuệ và khả năng lãnh đạo vượt trội. Final Night (Đêm chung kết) sẽ là sân khấu quyết định để họ khắc sâu dấu ấn cá nhân và tạo nên cú bứt phá cuối cùng chinh phục ngôi vị danh giá của cuộc thi Doanh nhân tập sự (DNTS) năm nay.
Sự phát triển mạnh mẽ của các hành lang vận tải, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Với vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư nhanh theo hướng hiện đại, chính sách hội nhập sâu rộng, Việt Nam đã và đang khẳng định mình là một trung tâm logistics không thể thiếu trong khu vực Đông Nam Á. Điều này không chỉ mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam mà còn góp phần nâng cao vị thế của quốc gia trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo, cùng đông đảo đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương như: VTV, HTV, Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Dân Việt, Tạp chí Vietnam Logistics Review, Pháp Luật,..
Ngành logistics Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ. Tăng trưởng ngành logistics phụ thuộc không chỉ vào việc mở rộng hạ tầng cơ sở vật chất, mà còn vào khả năng hợp tác quốc tế. Những đối tác chiến lược như Nhật Bản, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu (EU) đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh của logistics Việt Nam.
Vietnam’s logistics industry is experiencing a significant transformation. The growth of the logistics sector depends not only on expanding infrastructure but also on international collaboration. Strategic partners like Japan, South Korea, and the European Union (EU) are playing a key role in enhancing Vietnam’s logistics competitiveness.
Xanh SM đã chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Southeast Asia, with its rich and diverse agricultural sector, plays a crucial role in global agricultural trade. However, the region also faces significant challenges in developing sustainable agricultural supply chains, particularly in the context of climate change and increasing consumer demand.
Đông Nam Á, với nền nông nghiệp phong phú và đa dạng, đóng vai trò quan trọng trong thương mại nông sản toàn cầu. Tuy nhiên, khu vực này cũng đối mặt với nhiều thách thức trong việc phát triển chuỗi cung ứng nông sản bền vững, đặc biệt là trong bối cảnh biến đổi khí hậu và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.
Với việc Việt Nam lần đầu tiên vinh dự đăng cai tổ chức FIATA World Congress 2025 (FWC 2025) tại Hà Nội, sự kiện này không chỉ khẳng định vị thế quốc gia trong ngành logistics toàn cầu mà còn mở ra những cơ hội chưa từng có cho sự phát triển ngành logistics Việt Nam.
Với mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn, nhiều khách hàng đã xuống tiền sắm xe máy VinFast ngay tại sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” đang diễn ra tại TP.HCM.