Miêu tả công việc:
Hành chính tổng hợp (45%):
- Tổ chức tốt các hoạt động, đào tạo, sự kiện, hội họp của công ty
- Phụ trách khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên
- Quản lý chi phí hành chính, chi phí và hóa đơn hiệu quả theo quy trình của công ty
- Quản lý công việc quản trị hiệu quả theo quy trình của công ty
- Nhận / gửi chuyển phát nhanh, thư liên văn phòng / chuyển phát nhanh theo nhu cầu
- Nhân viên xử lý, cập nhật và kiểm soát dữ liệu, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ người quản lý về các khiếu nại hoặc báo cáo thêm
- Cập nhật ngày lễ và gửi thiệp điện tử cho khách hàng vào các dịp quan trọng
- Chuẩn bị các hoạt động quản trị hàng năm và ngân sách
Thu mua dịch vụ, hàng hóa (45%):
- Xử lý toàn bộ quy trình mua hàng, chẳng hạn như kiểm tra giá, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất (văn phòng phẩm, trang thiết bị, máy móc vận chuyển, khách sạn, ...)
- Thu thập nhu cầu và nguồn hàng từ các bộ phận khác để lập kế hoạch mua hàng
- Nhận yêu cầu đặc biệt từ team BD để báo giá và đáp ứng hiệu quả
- Đo lường thời gian chờ giao hàng của dịch vụ, hàng hóa và ngày giao hàng thực tế
- Theo dõi hoạt động của nhà cung cấp, giao hàng đầy đủ, đúng thời hạn, chất lượng và số lượng
- Theo dõi PR, PO, hợp đồng cho đến khi thanh toán
- Hồ sơ thanh toán theo lịch trình
- Thu thập và duy trì cơ sở dữ liệu thu mua
Công việc khác được giao từ quản lý (10%)
Yêu cầu công việc:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Thu mua & hành chính văn phòng
- Có kỹ năng vi tính văn phòng tốt như Excel, Words và Power point
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
- Địa điểm làm việc: Mappletree, Block 3, 18 L2-1 Tạo Lực 5, VSIP 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 6, sáng thứ 7 (Giờ hành chính)
Liên hệ: Address: A Li & Fung Company | 14/F, Centre Point Building, 106 Nguyen Van Troi Str., Ward 8, PhuNhuan Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam
Website: www.lflogistics.com
Ms. Hương Nguyễn – chloenguyen@lflogistics.com
VN Office: +8428 3999 1346