Movu Robotics và EQSolutions: “Cách mạng hóa” hoạt động kho bãi

Kiên Lê|07/03/2024 07:30

Movu Robotics, một công ty hàng đầu thế giới về hệ thống tự động hóa kho và lưu trữ, mới đây đã công bố liên minh chiến lược với EQSolutions, bộ phận tích hợp hệ thống của Equipment Depot, nhà cung cấp các thiết bị xử lý vật liệu hàng đầu tại Mỹ.

smart-robot-arm-systems-innovative-warehouse-factory-digital-technology-1-(1).jpg
Movu Robotics và EQSolutions: “Cách mạng hóa” hoạt động hậu cần logistics và kho bãi

Sự hợp tác này được giới chuyên môn ghi nhận là đánh dấu tiến bộ quan trọng trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến để giải quyết các nhu cầu cấp bách của doanh nghiệp logistics và hoạt động kho bãi.

Bằng cách kết hợp các giải pháp robot có thể truy cập của Movu với chuyên môn tích hợp của EQSolutions, sự hợp tác này với mục đích cung cấp các giải pháp toàn diện, phù hợp và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả, năng suất và phát triển bền vững cho khách hàng ngành logistics trên toàn nước Mỹ.

EQSolutions chuyên về các giải pháp tự động hóa kho hàng tiên tiến, cung cấp giải pháp nguồn duy nhất cho các vấn đề khác nhau của ngành từ cơ sở sản xuất, kho bãi và phân phối.

Marc Terwilliger, Phó Giám đốc EQSolutions cho rằng với sức mạnh tổng hợp giữa danh tiếng của Equipment Depot về thiết bị dẫn đầu ngành và các công nghệ tự động hóa tiên tiến của Movu sẽ thiết lập nên các tiêu chuẩn mới về hiệu quả hoạt động của kho bãi.

woman-safety-equipment-work-1-.jpg
Sự hợp tác giữa EQSolutions và Movu nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện
automated-guided-vehicle-working-warehouse-transfering-robot-system-with-logistic-business-concept-3d-illustration-rendering-1-.jpg
Movu và EQSolutions cho phép họ cung cấp các giải pháp robot cố định và di chuyển với sự tích hợp chuyên nghiệp từ đầu đến cuối

Movu Robotics cũng tự tin nói rằng với mối quan hệ hợp tác và cam kết của họ trong việc vượt qua các giới hạn của công nghệ robot để giải quyết những thách thức trong hoạt động thực tiễn của ngành này. Giám đốc điều hành Stefan Pieters nhấn mạnh mục tiêu làm cho quá trình tự động hóa kho trở nên dễ tiếp cận và có thể dễ mở rộng hơn, đồng thời lưu ý rằng việc hợp tác với EQSolutions cho phép họ cung cấp các giải pháp robot cố định và di chuyển với sự tích hợp chuyên nghiệp từ đầu đến cuối.

smart-warehouse-management-system-with-innovative-internet-things-technology-1-1-(1).jpg
Quan hệ hợp tác này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy các tiến bộ và mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh dịch vụ logistics và kho bãi

Bằng cách tận dụng chuyên môn, nguồn lực và khả năng của cả hai thương hiệu danh tiếng, mối quan hệ hợp tác này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy các tiến bộ và mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh dịch vụ logistics và kho bãi thông qua khả năng tự động hóa hoàn toàn.

Theo Global Trade
Copy Link
Bài liên quan
  • Nghiên cứu thường niên về xu hướng vận tải và logistics
    Hoạt động logistics đang gặp phải vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực nghiêm trọng, và đây có thể là nguyên nhân tác động tiêu cực đến tính hiệu quả của hoạt động và khả năng cạnh tranh của ngành này. Trong nghiên cứu năm nay, các tác giả của báo cáo đã chỉ ra cách các doanh nghiệp đã cạnh tranh để thu hút nguồn nhân lực trong bối cảnh nguồn “tài nguyên” này đang suy cạn, cung không đủ cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Movu Robotics và EQSolutions: “Cách mạng hóa” hoạt động kho bãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO