Mỹ Linh chia sẻ bí quyết giữ sự tươi trẻ

01/01/1970 08:00

(VLR) Diva Mỹ Linh cho biết, chị rất háo hức nhưng cũng có đôi chút áp lực về việc phải duy trì sự trẻ trung và tươi tắn cho mỗi lần xuất hiện.

Gần đây, ngoài việc chăm sóc da và tập thể dục đều đặn như thông thường, chị còn tham vấn các nhà thiết kế thời trang để tìm trang phục phù hợp. Nguyên tắc của cơ bản của chị là nghỉ ngơi đầy đủ, sử dụng sữa mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp và tập thể dục hàng ngày.

Mỹ Linh thảnh thơi trong vườn nhà.

Mỹ Linh thảnh thơi trong vườn nhà.

Mỹ Linh thảnh thơi trong vườn nhà.

Ca sĩ "Tóc ngắn" dù bận rộn đến đâu cũng dành 15-30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Điều này không những giúp cô duy trì vóc dáng khỏe khoắn mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Mỹ Linh cho biết khói bụi cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da dễ kích ứng vì lỗ chân lông bị bịt kín, từ đó làm tăng tiết bã nhờn. Do đó, cô thường rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và trước khi đi ngủ để giải quyết tình trạng này. Ngoài ra, cô cũng dùng kem dưỡng chống nắng khi đi ra ngoài.

Bên cạnh đó, để giữ sự tươi trẻ, Mỹ Linh chia sẻ: "Không thể thiếu chế độ ăn uống thích hợp". Việc ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, hạn chế thức ăn ngọt hoặc có nhiều gia vị... giúp da cô rạng rỡ hơn vì được bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết. "Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý nghỉ ngơi, đặc biệt là ngủ đủ. Thức khuya là kẻ thù thật sự của làn da", bà mẹ hai con đúc kết kinh nghiệm.

Cùng chia sẻ “Khoảnh khắc hội ngộ” của bạn để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại đây.

Nhiều người nhận xét: "Gu thẩm mỹ của Mỹ Linh ngày càng tinh tế". Để có được điều này, vợ nhạc sĩ Anh Quân cho biết ngày càng chú trọng trang phục phù hợp với vóc dáng, tính chất công việc. Khi bối rối về trang phục, cô thường tìm lời khuyên từ những người bạn thân hoặc trên báo chí.

Những chia sẻ nhỏ của ca sĩ Mỹ Linh trên đây cũng giúp phái đẹp tự tin đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống mà vẫn giữ được sự rạng ngời, tươi trẻ.

Mai Thương


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh chia sẻ bí quyết giữ sự tươi trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO