Sân bay Heathrow (Anh): Tăng lượng kho lạnh lên gấp đôi

Văn Tâm|06/07/2024 09:29

Công ty Vận tải Hàng hóa Quốc tế (ICL) cho biết họ gần như đã tăng gấp đôi dung lượng của cơ sở kho lạnh tại sân bay Heathrow để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

panaramic-view-airport-iceland-reykjavik-1-1-.jpg

Ban đầu có diện tích 153 m², cơ sở kho lạnh đã tăng lên 300 m². Cơ sở hiện nay bao gồm năm phòng với các chế độ nhiệt độ khác nhau, cũng như cơ sở X-quang và cơ sở lưu trữ tạm thời bên ngoài (ESTF), cộng với các phương tiện vận chuyển được kiểm soát nhiệt độ để vận chuyển hàng hóa khắp Vương quốc Anh.

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, cơ sở ICL tại Đơn vị 13 tự hào có các khu vực kiểm tra cho Bộ Môi trường, Thực phẩm và Nông thôn Anh (DEFRA) và một điểm kiểm soát cho các cuộc kiểm tra và thông quan Hải quan, giúp hợp lý hóa hoạt động.

“Việc mở rộng này, diễn ra khi chúng tôi kỷ niệm 20 năm thành lập năm nay, nâng cao đáng kể khả năng cung cấp dịch vụ logistics chất lượng cao từ cơ sở Heathrow của chúng tôi,” ông Nick Finbow, giám đốc kinh doanh hàng dễ hỏng của ICL, cho biết.

icl2-1-1-.jpg
Đội ngũ của Công ty Vận tải Hàng hóa Quốc tế đứng bên ngoài cơ sở kho lạnh mở rộng tại Sân bay Heathrow - Ảnh: ICL

“Khách hàng của chúng tôi từ ngành hàng dễ hỏng hiện có thể tận hưởng các dịch vụ logistics tập trung, 24/7 cũng như truy cập vào mạng lưới phân phối quốc gia hiệu quả và đáng tin cậy, giúp họ tiết kiệm thời gian và tài nguyên quý giá đồng thời cho phép các sản phẩm tươi mới hơn đi vào chuỗi thực phẩm Vương quốc Anh.

“Thêm vào đó, ICL đang chuẩn bị được chứng nhận BRC vào cuối mùa hè này, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ có thể giao hàng cho nhiều nhà bán lẻ và bán buôn hơn.”

Vào tháng 3 năm nay, ICL có trụ sở chính tại Heathrow đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với công ty FreshLinc của Anh trong việc giao hàng cuối cùng cho hàng hóa hàng không tại Vương quốc Anh.

Theo Air Cargo News
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Heathrow (Anh): Tăng lượng kho lạnh lên gấp đôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO