Trung Đông

Từ Mỹ sang Trung Đông, châu Phi và Nam Mỹ:
 Doanh nghiệp Việt tìm đường đi mới
Đâu là lối đi cho ngành da giày – túi xách Việt Nam trong bối cảnh rủi ro thương mại với Hoa Kỳ ngày càng lớn? Khi thị trường truyền thống không còn là điểm tựa an toàn thì việc mở rộng “giỏ trứng” sang những thị trường mới như Trung Đông, châu Phi và Nam Mỹ đang trở thành lựa chọn chiến lược. Và như thế, xu hướng đa dạng hóa thị trường xuất khẩu không chỉ là giải pháp tình thế, mà là con đường tất yếu giúp doanh nghiệp Việt trụ vững và vươn xa trên bản đồ thương mại toàn cầu.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO