U&I Logistics khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

Hà Minh|08/04/2024 19:28

Sáng 06/04/2024, Công ty Cổ phần Logistics U&I (U&I Logistics) chính thức khai trương văn phòng mới tại số 109A Dương Đình Nghệ, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Các văn phòng mới của U&I Logistics tiếp tục được mở rộng, đánh dấu sự hiện diện và củng cố vị thế của công ty trong khu vực để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là từ các ngành công nghiệp điện tử, ô tô, thủy sản, cao su và dệt may.

u-i-1-1-.jpg
Ban giám đốc U&I Logistics trong buổi lễ khai trương văn phòng mới tại Thành phố Đà Nẵng

Ông Tô Chiêu Bình, Giám đốc Khối Giao nhận Quốc tế của Công ty Cổ phần Logistics U&I cho biết: “Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường logistics ở khu vực miền Trung, chúng tôi đã quyết định mở rộng mạng lưới hoạt động tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là từ các ngành như thủy sản, dệt may, điện tử, ô tô… với năng lực và tinh thần phục vụ nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu".

Nằm ở vị trí chiến lược tại Đà Nẵng, cơ sở mới nhất của U&I Logistics cho phép chúng tôi hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của mình với các giải pháp logistics dựa trên công nghệ và mở rộng sự hiện diện tại của mình tại thị trường miền Trung”.

Đà Nẵng, thương cảng quan trọng tại miền Trung Việt Nam, là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp thủy sản, dệt may, điện tử, ô tô và cao su. Với chuyên môn trong ngành cùng hệ thống đại lý quốc tế, U&I Logistics tận tâm cung cấp các giải pháp logistics toàn diện với dịch vụ xuất sắc, mạng lưới toàn cầu được thiết lập tốt cho khách hàng ở Đà Nẵng.

“Văn phòng mới của công ty tọa lạc tại khu vực đắc địa của quận Sơn Trà, phục vụ khách hàng trải rộng khắp 8 khu và cụm công nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, U&I Logistics cũng đặt mục tiêu mở rộng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa ở các khu vực như Đông Bắc Á, Châu Phi, Trung Đông cũng như các quốc gia đang có hoạt động trung chuyển sôi nổi như Lào, Thái Lan thông qua chi nhánh Đà Nẵng” - ông Bình cho biết thêm.

Được biết, văn phòng Đà Nẵng là địa điểm đánh dấu cột mốc U&I Logistics phủ sóng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa ngày càng tăng cao của thị trường.

Với chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng cùng những thế mạnh sẵn có, U&I Logistics cam kết sẽ phát triển bền vững cùng khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng dịch vụ.

U&I Logistics Corporation là nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, với sự dẫn dắt của những doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm hơn 20 năm qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
U&I Logistics khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO