www.crowley.com

Crowley đang tích hợp các thiết bị phát thải thấp và không phát thải, bao gồm xe nâng điện, xe lai và xe điện, và cơ sở hạ tầng sạc tại nhiều cảng và cơ sở. Crowley cũng đã ra mắt eWolf, tàu hỗ trợ kéo hoàn toàn bằng điện đầu tiên không phát thải ở Hoa Kỳ, phục vụ cảng San Diego. Việc xây dựng cũng đang diễn ra trên bốn tàu LNG sẽ giảm lượng phát thải CO2 và loại bỏ phát thải hạt.

Ngoài ra, Crowley đang đầu tư vào các công ty sáng tạo tập trung vào các giải pháp bền vững trong suốt chuỗi cung ứng. Điều này bao gồm hợp tác với Terraline trong một dự án thí điểm cho xe tải chở hàng dài, điện hoàn toàn và sẵn sàng tự hành đầu tiên trong ngành.

Thành tựu đáng chú ý: Phòng Thương mại Hàng hải Hoa Kỳ đã vinh danh 85 tàu và thuyền viên của Crowley vào năm 2023 vì có tổng cộng 782 năm không có sự cố tràn dầu báo cáo và không có trích dẫn môi trường hoặc các sự cố ô nhiễm khác từ Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ.

renewable-sustainable-energy-electric-vehicle-sustainable-transportation-ev-car-charging-battery.jpg

www.crown.com

Năm 2023, Crown Equipment bắt đầu nỗ lực giảm lượng khí thải carbon của mình bằng cách tính toán tất cả các khí thải nhà kính phạm vi 1 và 2 cho các cơ sở sản xuất ở Bắc Mỹ. Ngoài ra, Crown đã thay thế hầu hết đèn halide kim loại trong các nhà máy sản xuất của mình bằng đèn LED và lắp đặt các tấm pin mặt trời tại nhiều cơ sở.

Crown đã tái phát triển hơn 500.000 mét vuông không gian đất nâu và nhận được hơn 20 giải thưởng bền vững từ các tổ chức khác nhau.

Thành tựu đáng chú ý: Một số cơ sở của Crown đã đạt được trạng thái không có bãi rác và chứng nhận ISO 14001.

www.csx.com

Đầu năm 2024, CSX đã ra mắt đầu máy chạy bằng hydro đầu tiên của mình, sản phẩm của sự hợp tác với Canadian Pacific Kansas City (CPKC). Đầu máy này được chuyển đổi từ một mẫu diesel hiện có bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi hydro được phát triển bởi CPKC. Bằng cách tái sử dụng các thành phần kim loại, quy trình sản xuất giảm thiểu chất thải và giảm lượng khí thải carbon, kết hợp hiệu quả công nghệ cũ và mới vào một đầu máy thế hệ tiếp theo.

Thành tựu đáng chú ý: CSX là đường sắt đầu tiên ở Bắc Mỹ có mục tiêu cường độ phát thải—phù hợp với các yêu cầu giảm phát thải để giữ mức ấm dưới 2 độ C—được phê duyệt bởi Sáng kiến Mục tiêu Dựa trên Khoa học.

www.ctlogistics.com

Cam kết môi trường của CT Logistics bao gồm tái chế tất cả các thùng carton, giấy và hộp mực in hoặc mực in của máy sao chép và máy in cũng như tái chế, xử lý an toàn hoặc tái sử dụng tất cả các thiết bị điện tử cũ, hỏng hoặc lỗi thời về công nghệ. Ngoài ra, CT Logistics sử dụng đèn LED hoặc bóng đèn cho hiệu quả điện năng trên toàn bộ khuôn viên và tất cả các tòa nhà sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt thông minh tích hợp bảo tồn năng lượng ngoài giờ.

Thành tựu đáng chú ý: CT Logistics cam kết giữ ít nhất 40% trong số sáu mẫu Anh khuôn viên công ty của mình không phát triển và có nhiều cây xanh.

www.dematic.com

Năm 2023, Dematic đã có những bước tiến đáng kể trong chiến lược bền vững của mình, tập trung vào con người, hành tinh và sản phẩm. Công ty đã đạt được mức giảm 14,8% lượng phát thải CO2e phạm vi 1 và 2 toàn cầu kể từ năm cơ sở 2021.

Ngoài ra, việc ra mắt các ổ đĩa hiệu quả cao để nâng cấp và trang bị lại hàng nghìn dặm băng tải đã lắp đặt có khả năng giảm mức sử dụng kilowatt tới 25%. Công ty cũng củng cố cam kết giảm phát thải khí nhà kính vào năm 2023 khi công ty mẹ của họ, KION Group, cam kết với Sáng kiến Mục tiêu Dựa trên Khoa học.

Thành tựu đáng chú ý: Dematic đã được công nhận với bốn huy chương bạch kim và một huy chương vàng từ EcoVadis, xếp công ty vào top 5% các công ty được đánh giá.

Bài liên quan
  • 75 đối tác chuỗi cung ứng xanh (Bài 3)
    Từ các nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba (3PL) đến các hãng vận chuyển hàng không, từ các cảng đến các công ty vận tải mà Inbound Logistics thống kê được, đồng thời đánh giá đây là những nhà tiên phong trong chuỗi cung ứng đã hoàn thiện bằng cách thể hiện cam kết của họ đối với tính bền vững mỗi ngày theo mọi cách.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
75 đối tác chuỗi cung ứng xanh (bài 4)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO