Các chủ hàng lớn đăng ký chương trình Xanh mới ở châu Á

16/04/2015 14:04

(VLR) Một số chủ hàng hàng đầu thế giới đã ký kết sáng kiến Green Freight Asia (GFA) ​​nhằm giảm lượng khí thải carbon của vận tải đường bộ đồng thời áp dụng chi phí logistics thấp hơn cho chuỗi cung ứng khu vực.

(Vietnam Logistics Review) Một số chủ hàng hàng đầu thế giới đã ký kết sáng kiến Green Freight Asia (GFA) ​​nhằm giảm lượng khí thải carbon của vận tải đường bộ đồng thời áp dụng chi phí logistics thấp hơn cho chuỗi cung ứng khu vực.

Sáng kiến này tập trung khuyến khích vận tải đường bộ bền vững khắp khu vực để giải quyết lượng khí thải CO2 của ngành vận tải đường bộ. Hiện nay, xe tải ở châu Á chiếm 9% phương tiện trên đường, nhưng thải ra 54% lượng khí thải CO2.

Tầm nhìn đằng sau GFA và nhãn GFA là tạo ra một hệ sinh thái xanh, nơi các chủ hàng có thể đăng nhập vào cơ sở dữ liệu thành viên GFA và chủ động quyết định nguồn cung ứng xanh bằng cách chọn nhà cung cấp dựa trên bảng xếp hạng GFA. Các hãng sẽ được thưởng điểm cho các hoạt động vì môi trường, giúp họ có động lực thực sự để đạt được nhãn GFA.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Các chủ hàng lớn đăng ký chương trình Xanh mới ở châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO