CtrlChain ra mắt dịch vụ vận tải với nhiều điểm dừng

Kiên Lê|04/05/2024 07:30

CtrlChain được biết đến như là một nhà đổi mới trong hoạt động quản trị logistics và vận tải, tiếp tục làm thay đổi ngành này với các dịch vụ mở rộng tại thị trường Mỹ. Mặc dù CtrlChain đã hoạt động thành công tại Hoa Kỳ trong năm vừa qua nhưng công ty này hiện đang tập trung vào việc phát triển các dịch vụ của mình, đặc biệt là trong quản lý vận tải.

Với việc ra mắt dịch vụ vận tải được quản lý và giới thiệu các chuyến hàng có nhiều điểm dừng, CtrlChain tái khẳng định cam kết trong việc cung cấp các giải pháp logistics toàn diện nhằm hướng đến những tiện ích, sự hài lòng của khách hàng.

american-style-truck-driving-asphalt-road-rural-landscape-sunsetcreated-with-generative-ai-technology-1-.jpg
CtrlChain, được biết đến như là một nhà đổi mới trong hoạt động quản trị logistics và vận tải

CtrlChain's Shipper TMS hiện đại hóa cách các doanh nghiệp quản lý nhu cầu vận chuyển của họ. Vận tải được quản lý bởi CtrlChain cung cấp sự tích hợp thông suốt mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ của chính người gửi hàng vào hệ thống của CtrlChain, cho phép họ lập kế hoạch hoạt động vận chuyển một cách dễ dàng. Giờ đây, người gửi hàng có thể dễ dàng tham gia đấu thầu các lô hàng đặc biệt cho các nhà vận chuyển của họ hoặc tận dụng mạng lưới các nhà vận chuyển uy tín rộng khắp của CtrlChain để đảm bảo các tuyến giao hàng tối ưu và hiệu quả.

Chuyên về các lô hàng nguyên xe tải (FTL), hệ thống của CtrlChain không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn giảm đáng kể chi phí quản lý và các chi phí khác cho doanh nghiệp. Trung bình, chủ hàng dành từ 30-90 phút để thực hiện các công việc vận hành cho mỗi đơn hàng. Điều này bao gồm tìm kiếm phương tiện di chuyển, trả lời các câu hỏi của nhà cung cấp dịch vụ, sắp xếp cuộc hẹn,... Bằng cách tận dụng nền tảng CtrlChain, người gửi hàng có thể hợp lý hóa hoạt động vận chuyển của mình, dành ít thời gian hơn so với việc theo dõi thủ công và có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

“Khi phát triển, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành đối tác chiến lược trong bộ phận Quản lý chuỗi cung ứng của công ty, nơi chúng tôi tập trung vào số hóa, tự động hóa quản lý logistics thông qua việc ra quyết định dựa trên dữ liệu. Chúng tôi cũng tập trung vào việc kết hợp các thực hành bền vững và đạo đức như những thành tố cốt lõi của quản lý chuỗi cung ứng dựa trên hiệu quả, an toàn và giảm chi phí” ông Giovanni Gubbels, Giám đốc điều hành cho biết.

195-1-.jpg
Hệ thống của CtrlChain không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn giảm đáng kể chi phí quản lý và các chi phí khác cho doanh nghiệp

Với nền tảng tốt được xây dựng dựa trên nhiều năm thành công ở Châu Âu, CtrlChain nhắm đến việc trao quyền cho các doanh nghiệp trên khắp Hoa Kỳ để tối ưu hóa quy trình vận chuyển của họ, giúp họ đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Ngoài cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, CtrlChain tiếp tục giải quyết các thách thức trong ngành logistics như gian lận vận chuyển hàng hóa, thiếu hụt tài xế và các mối lo ngại đối với phát triển bền vững. Thông qua quan hệ đối tác chiến lược và đầu tư vào số hóa, CtrlChain tiếp tục đi đầu trong việc thúc đẩy đổi mới và tạo điều kiện mở rộng quy mô ở tầm quốc tế.

Theo Inbound Logistics
Copy Link
Bài liên quan
  • Nghiên cứu thường niên về xu hướng vận tải và logistics
    Hoạt động logistics đang gặp phải vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực nghiêm trọng, và đây có thể là nguyên nhân tác động tiêu cực đến tính hiệu quả của hoạt động và khả năng cạnh tranh của ngành này. Trong nghiên cứu năm nay, các tác giả của báo cáo đã chỉ ra cách các doanh nghiệp đã cạnh tranh để thu hút nguồn nhân lực trong bối cảnh nguồn “tài nguyên” này đang suy cạn, cung không đủ cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
CtrlChain ra mắt dịch vụ vận tải với nhiều điểm dừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO