Công nghệ xây dựng nền sàn tốt nhất cho các chủ đầu tư công trình logistics

19/03/2014 14:20

(VLR) Từ lâu các nhà khoa học và các kỹ sư xây dựng luôn theo đuổi việc nghiên cứu đưa ra các giải pháp thay thế vật liệu tốt nhất cho bê-tông truyền thống - và việc ra đời của bê -tông cốt sợi thép (SFRC) là phát minh nổi bật cho nghành xây dựng. Tại Châu Âu và Mỹ mỗi năm hàng triệu mét vuông xây dựng theo công nghệ bê-tông cốt sợi thép được đưa vào sử dụng và nhu cầu vẫn không ngừng gia tăng do các đặc tính vượt trội và sự thoả mãn của khách hàng. Nhật bản là nước tiên phong và sử dụng nhiều nhất công nghệ này, tiếp sau đó là Hàn Quốc, Trung Quốc và gần đây là các nước Đông Nam Á.

Từ lâu các nhà khoa học và các kỹ sư xây dựng luôn theo đuổi việc nghiên cứu đưa ra các giải pháp thay thế vật liệu tốt nhất cho bê-tông truyền thống - và việc ra đời của bê -tông cốt sợi thép (SFRC) là phát minh nổi bật cho nghành xây dựng. Tại Châu Âu và Mỹ mỗi năm hàng triệu mét vuông xây dựng theo công nghệ bê-tông cốt sợi thép được đưa vào sử dụng và nhu cầu vẫn không ngừng gia tăng do các đặc tính vượt trội và sự thoả mãn của khách hàng. Nhật bản là nước tiên phong và sử dụng nhiều nhất công nghệ này, tiếp sau đó là Hàn Quốc, Trung Quốc và gần đây là các nước Đông Nam Á.

Việc ứng dụng của công nghệ này cũng khá phong phú từ đường hầm, cảng biển, nhà máy, nhà kho, bãi container, cầu cảng, các sản phẩm bê-tông đúc sẵn, các công trình hạ tầng công cộng, v.v....Công ty Flat Floor Engineers ( Việt Nam) được hình thành bởi các nhà khoa học và các kỹ sư lâu năm nhằm theo đuổi sứ mệnh tiên phong trong khoa học kỹ thuật đã nghiên cứu, thử nghiệm thành công và đưa vào sử dụng công nghệ SFRC tại nhiều công trình ở Việt Nam. Công nghệ đã được nhiều nhà thầu uy tín hàng đầu triển khai như Đại Dũng, Lafarge,... Trong qúa trình ứng dụng công nghệ này, Flat Floor Engineers nhận thấy tính năng ứng dụng phù hợp nhất là cho việc xây dựng nền kho bãi, nền container, cầu cảng và cũng từ nhu cầu thiết thực nhất xuất phát từ các chủ đầu tư logistics tại Việt Nam. Yếu tố công nghệ nổi trội nhất của SFRC là đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất ( tiết kiệm chi phí từ 15% - 45% so với thiết kế thông thường) và tính năng kỹ thuật cao nhất (bền và tốt hơn 5- 10 lần) bên cạnh những ưu điểm khác ( thân thiện môi trường, thi công nhanh hơn, dễ dàng phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế và sàn nền logistics).

Công ty Flat Floor Engineers là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp trọn gói Tư vấn - Thiết kế - Vật tư - Thi công/Giám sát - Bảo đảm chất lượng cho công nghệ này. Nếu bạn đang chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà kho, bãi container, bãi chứa hàng, cảng biển hay các công trình hạ tầng cho logistics.

Ngày 13/3/2014 Công ty Flat Floor Engineers tổ chức buổi tọa đàm “ Công Nghệ Xây Dựng Nền Sàn Tốt Nhất Cho Các Chủ Đầu Tư Công Trình Logistics” buổi tọa đàm thu hút được đông đảo các công ty về Logistics quan tâm và đăng ký tham dự.

Flat Floor Engineers (VN) sẵn sàng đồng hành với các chủ đầu tư logistics tại Việt Nam.

Trong bối cảnh tài chính khó khăn và yêu cầu của khách hàng logistic lại cao hơn chắc chắn công nghệ SFRC sẽ đáp ứng đúng để thoả mãn được hai yếu tố trên cho các chủ đầu tư logistics. Liên hệ với Flat Floor Engineers (VN) để được hỗ trợ tư vấn:

Email: flatfloorsg@gmail.com Mobile: (+84) 914 293 836.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ xây dựng nền sàn tốt nhất cho các chủ đầu tư công trình logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO