DHL thử nghiệm phần mềm hoạch định tuyến

17/04/2015 13:44

(VLR) Quintiq, nhà cung cấp các giải pháp lên lịch và hoạch định tiên tiến, đang tham gia vào hệ thống quy hoạch tuyến năng động trong dự án thí điểm SmartTruck của Deutsche Post DHL.

(Vienam Logistics Review) Quintiq, nhà cung cấp các giải pháp lên lịch và hoạch định tiên tiến, đang tham gia vào hệ thống quy hoạch tuyến năng động trong dự án thí điểm SmartTruck của Deutsche Post DHL.

Giải pháp hoạch định "Pick-up & delivery" (PUD) tối ưu hóa các tuyến đường và đảm bảo rằng công suất phương tiện được sử dụng đến mức tối đa dựa vào tính toán thời gian hành trình, dịch vụ khách hàng, khối lượng công việc, sức chứa hàng hóa và thời gian xử lý. Không gian chưa sử dụng có thể được xác định trong nháy mắt và tận dụng ngay lập tức. Dự án thí điểm tại Berlin ban đầu bao gồm 8 phương tiện giao hàng, hai trong số đó sẽ được tích hợp điện tử hoàn toàn với hệ thống.

Hàng hóa giao nhận sẽ được gắn thẻ nhận dạng tần số radio (RFID). Điều này sẽ cho phép ghi nhận và theo dõi tình trạng tải của xe liên tục.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
DHL thử nghiệm phần mềm hoạch định tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO