“Doanh nhân ra biển, sinh viên ra đảo”

01/01/1970 08:00

(VLR) QĐND - Một buổi sáng cuối tháng 5, tại cảng Cát Lái (Thành phố Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ tư lệnh Hải quân tổ chức Lễ khởi hành hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2012 với chủ đề “Doanh nhân ra biển, sinh viên ra đảo”.

QĐND - Một buổi sáng cuối tháng 5, tại cảng Cát Lái (Thành phố Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ tư lệnh Hải quân tổ chức Lễ khởi hành hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2012 với chủ đề “Doanh nhân ra biển, sinh viên ra đảo”.

Tham gia hành trình có 92 đại biểu là những gương mặt trẻ tiêu biểu. Trong đó, có 15 cán bộ Đoàn, Hội, Đội tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc; 15 đại biểu sinh viên tiêu biểu trong công tác Hội và đạt thành tích xuất sắc trong học tập; 20 doanh nhân trẻ thành đạt có thành tích trong hoạt động xây dựng Hội và hoạt động xã hội cùng các đại biểu thầy thuốc trẻ, văn nghệ sĩ...

Thông qua hành trình, tuổi trẻ cả nước bằng những hành động thiết thực, cụ thể đến với quân, dân trên đảo để chia ngọt sẻ bùi. Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” đã thực sự trở thành hoạt động có ý nghĩa chính trị lớn lao để các bạn trẻ và những người con đất Việt sống trên mọi miền đất nước cũng như ở nước ngoài đều hướng về Tổ quốc, cùng khẳng định chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Bài và ảnh: Đông Hà

Nụ cười rạng rỡ của các bạn trẻ trước lúc khởi hành.
Cán bộ, chiến sĩ Hải quân và các đoàn viên thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tiễn đoàn đại biểu lên tàu.

Các đại biểu trên tàu trước giờ xuất phát.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
“Doanh nhân ra biển, sinh viên ra đảo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO