1. Tuyển dụng vị trí: Nhân viên Sales Admin
Số lượng: 5 người
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cũ, gặp khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng thường xuyên để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Phục vụ các yêu cầu báo giá từ hệ thống đại lý nước ngoài (Các công ty Forwarder nước ngoài làm việc với công ty).
- Xử lý, cập nhật quản lý tiến trình lô hàng cho đại lý nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
- Chào bán dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế gồm vận tải Đường Biển Quốc Tế (Seafreight); Vận tải hàng hóa Đường Hàng Không Quốc tế (Air freight); Vận tải đường bộ, dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Theo dõi cập nhật các giá đã báo
- Đảm bảo mục tiêu về số lượng khách hàng và doanh số đã đề ra.
- Báo giá dịch vụ, soạn thảo và thương lượng hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu nghiệp vụ và kỹ năng:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, kinh doanh, Marketing, Tài chính, Vận tải, hàng hải & logistics
- Ngoại ngữ tiếng Anh: Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh trung cấp: TOEIC 500 hoặc tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, trong công việc, không ngại khó, chịu được áp lực công việc, làm việc nhóm.
- Năng động: Có thể đi lại thường xuyên. Thích đi lại.
- Giao tiếp tốt: Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
- Ưu tiên thực tập hoặc từng làm công việc Sales/ Customer service/ Document tại các freight forwarder.
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ gửi về phòng nhân sự Công ty Golden Ship:
Ms. Ngọc Trinh
Email: tuyendung@goldenshipvietnam.com
Địa chỉ: 281/54/10 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
Tel.: +84.28.3844 3061
2. Tuyển dụng vị trí: Nhân viên khai báo Hải quan
Số lượng: 1 nam
Mô tả công việc:
- Phụ trách khai hải quan hàng xuất - nhập các loại hình Kinh Doanh, Gia Công, SXXK.
- Khai C/O các form, nộp hồ sơ kiểm dịch & các loại hình giấy phép chuyên ngành.
- Phối hợp với điều độ xe giao hàng & giám sát giao hàng.
- Xử lý, cập nhật tiến độ công việc tại hiện trường về văn phòng.
- Báo cáo, tất toán và lưu trữ hồ sơ đúng qui định.
Yêu cầu nghiệp vụ và kỹ năng:
- Biết sử dụng phần mềm hải quan (ECUS VNACCS), thông quan tờ khai XNK.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ, Ngoại thương, Tài chính-Hải quan, Vận tải, Hàng hải & Logistics
- Ngoại ngữ tiếng Anh: Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh trung cấp: TOEIC 500 hoặc tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng đọc cập nhật luật thông tư, nghị định liên quan đến chuyên ngành.
- Chủ động trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ, chịu được áp lực công việc và làm việc nhóm.
- Năng động: Đi lại thường xuyên và đi công tác.
- Giao tiếp tốt: Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
- Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm làm nhân viên giao nhận, khai hải quan các công ty freight forwarder, logistics.
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ gửi về phòng nhân sự Công ty Golden Ship:
Ms. Ngọc Trinh
Email: tuyendung@goldenshipvietnam.com
Địa chỉ: 281/54/10 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel.: +84.28.3844 3061