HÃY GIA NHẬP ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA LOGISTICS HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

01/01/1970 08:00

(VLR) Cùng triết lý phát triển và đổi mới không ngừng trên nền tảng hai chữ “tâm” và “tầm”, chúng tôi tự tin sẽ là ngôi nhà lý tưởng cho những ứng viên triển vọng cho 2 vị trí sau:

Gemadept Logistics thuộc tập đoàn Gemadept là đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ contract logistics triển khai các giải pháp và dịch vụ logistics trọn gói (3PL) và chuỗi cung ứng tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp Việt đã có một vị thế vững mạnh trong phân khúc thị trường dịch vụ logistics 3PL.

Song song với việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, thông minh cũng như hệ thống CNTT tầm cỡ thế giới, Gemadept logistics đang nỗ lực tìm kiếm những nhân tài có đam mê, tâm huyết và năng lực để cùng chúng tôi phát triển những giải pháp dịch vụ hiệu quả và sáng tạo cho khách hàng để trở thành một trong những công ty logistics lớn nhất và tốt nhất Việt Nam.

Cùng triết lý phát triển và đổi mới không ngừng trên nền tảng hai chữ “tâm” và “tầm”, chúng tôi tự tin sẽ là ngôi nhà lý tưởng cho những ứng viên triển vọng cho 2 vị trí sau:

1. Distribution Center Manager (Trưởng trung tâm phân phối) :
Trưởng trung tâm phân phối có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý hơn 50 ngàn m2 mạng lưới kho và trung tâm phân phối hiện đại của Gemadept Logistics với hơn 100 nhân viên và trên 25 khách hàng tại miền Nam.

2. Country Distribution Transport Manager (Trưởng bộ phận vận tải phân phối):
Trưởng bộ phận vận tải phân phối có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý mạng lưới vận tải phân phối với quy mô lớn, có yêu cầu dịch vụ cao và đặc biệt thúc đẩy việc quản lý và cải tiến liên tục.

Thông tin chi tiết đăng trên mục tuyển dụng website công ty: www.gemadeptlogistics.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
HÃY GIA NHẬP ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA LOGISTICS HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO