Khởi nghiệp cùng logistics

Thụy Hậu|21/02/2019 09:38

(VLR) Tiếp nối thành công của cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018", nhằm giúp các em sinh viên có định hướng tốt hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến logistics, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam tổ chức tọa đàm "Khởi nghiệp cùng logistics" tại Hà Nội ngày 16/3 và TP. HCM ngày 23/3 tới.

Chương trình tọa đàm

Chương trình tọa đàm "Khởi nghiệp cùng logistics"

Tham gia buổi tọa đàm có ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, TS. Trần Lương Sơn - Managing Director Planet Impact Capital, ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch NextTech, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tống Giám đốc Gemadept và ông Lê Hồng Minh - Chủ tịch VNG.

Tọa đàm cũng là dịp để các bạn sinh viên giao lưu, trò chuyện với các diễn giả là những người sáng lập hoặc giám đốc của các doanh nghiệp logistics, trong đó có những doanh nhân trẻ đã xuất hiện trên các chương trình của VTV như "Thương vụ bạc tỷ" hay "Cà phê khởi nghiệp".

Các bạn sinh viên có thể vào fanpage
https://www.facebook.com/Startup.with.Logistics để tìm hiểu về các diễn giả, cập nhật thông tin và tham gia công tác chuẩn bị hướng tới tọa đàm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khởi nghiệp cùng logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO