MASkargo ký hợp đồng với CargoWALLET của CargoAi

Văn Tâm|15/07/2024 12:02

MASkargo sẽ đặt dung lượng của mình trên cổng đặt chỗ trực tuyến của CargoAi và cũng cung cấp thanh toán cho các đặt chỗ thông qua giải pháp thanh toán CargoWALLET của công ty công nghệ này.

pp.jpg
Ảnh: Jeang Herng/ Shutterstock

Các khả năng của CargoWALLET bao gồm xử lý thanh toán tức thì với nhiều phương thức thanh toán ưa thích, chẳng hạn như chuyển khoản địa phương và thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Điều này loại bỏ sự phụ thuộc vào thanh toán bằng tiền mặt và nhằm đảm bảo các giao dịch tài chính an toàn và hiệu quả.

Quy trình đối chiếu cũng được tự động hóa trong CargoWALLET để giảm bớt gánh nặng hành chính và tăng hiệu quả hoạt động cho các nhà giao nhận vận tải.

Matt Petot, giám đốc điều hành của CargoAi, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với MASkargo để mang giải pháp CargoWALLET sáng tạo của chúng tôi đến với nhiều khách hàng hơn. Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc đơn giản hóa quy trình vận tải hàng không, giảm chi phí giao dịch và tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại toàn cầu.

"Bằng cách tích hợp các dịch vụ của MASkargo vào hệ sinh thái giải pháp của chúng tôi, chúng tôi đang cung cấp cho người dùng chung của mình khả năng tiếp cận mạng lưới điểm đến rộng lớn và các tùy chọn thanh toán liền mạch với chi phí thấp nhất."

Giám đốc điều hành MASkargo, Mark Jason Thomas, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự hợp tác giữa MASkargo và CargoAi. Sự hợp tác này là một thành công vang dội đối với chúng tôi trong việc đơn giản hóa các giao dịch của khách hàng thông qua nền tảng CargoWALLET.

“Sự hợp tác này không chỉ nâng cao vị thế của MASkargo trong thế giới kỹ thuật số và thời đại công nghệ ngày nay mà còn đơn giản hóa quy trình cho khách hàng, cho phép họ dễ dàng theo dõi từ giai đoạn ban đầu đến chấp nhận trong một hệ sinh thái vô cùng sáng tạo.

“Giải pháp chung của chúng tôi hứa hẹn sẽ làm cho các quy trình trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn và cuối cùng mang lại giá trị tối đa cho trải nghiệm của khách hàng.”

Theo Air Cargo News
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
MASkargo ký hợp đồng với CargoWALLET của CargoAi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO