Mua sắm đang chuyển dần từ offline sang online

18/10/2016 18:11

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Hội thảo thương mại điện tử Meet Magento 2016 hôm 15-10 đã chứng minh cho nhận định này.

(Vietnam Logistics Review) Mua sắm đang chuyển dần từ offline sang online. Hội thảo thương mại điện tử Meet Magento 2016 hôm 15.10.2016 đã chứng minh cho nhận định này.

Người tiêu dùng có quá nhiều cơ hội để tiếp cận với thông tin về hàng hoá trên nhiều kênh truyền thông khác nhau nên việc họ chuyển hẳn sang hành vi mua sắm trực tuyến (online) cũng là điều dễ giải thích.

Tại Việt Nam, sự phát triển nhanh về số lượng người sử dụng smartphone và Internet di động đã tạo điều kiện “cần và đủ” thúc đẩy phát triển thương mại điện tử. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp ngày nay, ngoài việc bán hàng trực tiếp (offline) phải tính đến chuyện “nhờ vả” dịch vụ hỗ trợ trực tuyến (online) (Facebook, Youtube, mạng xã hội…).

Ảnh minh họa. Nguồn: báo Lao Động

Meet Magento là một hoạt động thường niên được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau; trong năm 2016 có khoảng 30 sự kiện Meet Magento với 21.000 người tham gia cùng 800 diễn giả đến từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Mua sắm đang chuyển dần từ offline sang online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO