Quản trị doanh nghiệp – Vai trò chiến lược cho phát triển bền vững của các Doanh nghiệp Việt Nam

01/01/1970 08:00

(VLR) Nhằm trang bị những kiến thức và các kỹ năng về quản trị hiệu quả cho các công ty cổ phần, các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Vào lúc 14:00 giờ , ngày 7/3 tại khách sạn New World Sài Gòn, 76 Lê Lai, Quận I, TP.HCM, Hội thảo Vietnam Holding Lần 8 đã diễn ra với sự có mặt của Bà Phan Thị Tường Tâm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh cùng các diễn giả trong và ngoài nước.

Nhằm trang bị những kiến thức và các kỹ năng về quản trị hiệu quả cho các công ty cổ phần, các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Vào lúc 14:00 giờ , ngày 7/3 tại khách sạn New World Sài Gòn, 76 Lê Lai, Quận I, TP.HCM, Hội thảo Vietnam Holding Lần 8 đã diễn ra với sự có mặt của Bà Phan Thị Tường Tâm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh cùng các diễn giả trong và ngoài nước.

Tham dự hội thảo rất nhiều các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước tại Tp. Hồ Chí Minh; các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Vinamilk, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, Công ty dược phẩm Traphaco, Công ty nhựa Bình Minh….

Tại Hội thảo các diễn giả trình bày các kinh nghiệm từ thực tiễn của các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc đầu tư xây dựng hội đồng quản trị hiệu quả. Giáo sứ Tomas Casas Klett, Giáo sư kinh tế học và Quản trị Doanh nghiệp chấu Á, Trường quản lý SKOLKOVO Moscom đã chỉ rõ tầm quan trọng và hiệu quả của việc đầu tư hội đồng Quản trị hiệu quả. Đó là điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

Tiến sỹ Nguyễn Đình Cung, phó viện trưởng viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; tiến sỹ Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp của Chính phủ cũng phân tích việc cơ cấu Hội đồng quản trị hiệu quả sẽ nâng cao vai trò hoạch định chiến lược và giám sát của Hội đồng Quản trị trong các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trong xu thế hội nhập vào nền kinh tế thế giới, việc hiện đại hóa các phương thức quản lý, quản trị là điều kiện cần thiết đầu tiên mà các doanh nghiệp của chúng ta cần đầu tư để đi ra khu vực và thế giới một cách tự tin.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Quản trị doanh nghiệp – Vai trò chiến lược cho phát triển bền vững của các Doanh nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO