Việt Nam chuẩn bị cơ sở hạ tầng gia nhập thị trường LNG toàn cầu
VLR LOG TV|17/10/2023 18:50
Trung Quốc phát hiện mỏ đất hiếm cải tiến pin cho xe điện
Mỹ và EU tìm kiếm sự đồng thuận về đạo luật giảm phát
Việt Nam chuẩn bị cơ sở hạ tầng gia nhập thị trường LNG toàn cầu
Mưa bão triền miên, giá rau xanh tăng vọt
Việt Nam chuẩn bị cơ sở hạ tầng gia nhập thị trường LNG toàn cầu
Maersk tăng cường sức mạnh hệ thống với vệ tinh Starlink
Thị phần Tesla bất ngờ thu hẹp trong Quý III
Mỹ cập nhật quy định hạn chế xuất khẩu chip sang Trung Quốc
Du lịch Trung Quốc phát tín hiệu tích cực sau tuần lễ vàng
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Gazprom cam kết cung cấp khí đốt cho Hungary và Trung Quốc
Trước rủi ro xung đột Trung đông, EU gia hạn quy định giá trần khí đốt
Hàn Quốc và Ả rập Saudi hợp tác xây kho dự trữ dầu thô
Cua biển, cá kèo cà mau giảm giá, người nuôi vẫn vui vì có lợi nhuận
Việt Nam chi 2 tỷ đôla nhập khẩu ngô trong 9 tháng đầu năm
Úc tiếp tục hợp đồng cho thuê cảng chiến lược 99 năm với công ty Trung Quốc
Năng lực vận tải hàng hóa của cảng biển Việt Nam như thế nào?
TP.HCM truy tìm chủ lô hàng 10 container gỗ nhập khẩu bị “bỏ quên” tại cảng
Xung đột ở Trung đông có khiến châu Âu phải nối lại nhập khẩu dầu Nga?
Giải 2 bài toán để hiện thực hóa “siêu cảng” Cần Giờ
Opec vẫn án binh bất động sau khi Iran kêu gọi cấm vận dầu mỏ Israel
Kim ngạch thương mại giữa Nhật và Nga giảm 48% trong 6 tháng gần đây
Scotiabank của Canada sẽ cắt giảm 3% lực lượng lao động toàn cầu
TP.HCM nhấn mạnh sẽ không đánh đổi mọi giá để làm "siêu" cảng Cần Giờ
Lộng hành tình trạng buôn lậu thuốc lá và đường cát vào cuối năm
Khởi động dự án mở rộng cảng Đông Java
Việt Nam cần làm gì để thu hút hàng hóa trung chuyển từ Campuchia?
NVIDIA và nhiều công ty chip bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế xuất khẩu sang Trung Quốc
Kazakhstan và Trung Quốc ký hợp đồng cung cấp khí đốt mới
FTA mở ra nhiều cơ hội cho cảng biển lớn nhất phía Bắc
Gia tăng “cơn khát” nguồn cung kho bãi cuối năm
Nhiều quốc gia Đông Nam Á đẩy mạnh mở rộng các cảng hàng không
Trà Vinh nỗ lực phát triển trung tâm logistics cấp tỉnh tại khu kinh tế Định An
Bloomberg: Thế giới có thể thiệt hại 1 nghìn tỷ USD nếu xung đột Trung Đông lan rộng
Tăng trưởng GDP quý III của Trung Quốc chậm lại làm tăng lo ngại về khả năng phục hồi
WB sẽ hỗ trợ Việt Nam vay đến 7 tỷ USD đầu tư hạ tầng giao thông
Giá thuê đất công nghiệp dự báo tiếp tục tăng trong hai năm tới
Bắc Ninh: lần đầu tiên đạt kim ngạch xuất khẩu cao nhất cả nước
Doanh nghiệp Singapore kỳ vọng gì với ngành Logistics tại Việt Nam?
Hợp tác thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt hơn 122 tỷ USD
Trung Quốc phản đối Mỹ siết chặt kiểm soát xuất khẩu Chip
Siêu cảng Vizhinjam tiếp sức cho tham vọng trở thành “công xưởng thế giới” của Ấn Độ
Hải quan cưỡng chế loạt doanh nghiệp nợ thuế
Tắc nghẽn tại các cảng của Israel tác động như thế nào tới vận tải biển?
Trước hết, phải khẳng định rằng chuỗi cung ứng toàn cầu ngày càng phức tạp và nhu cầu giao hàng nhanh chóng, ngành vận tải hàng hóa đang đối mặt với nhiều thách thức như chi phí nhiên liệu tăng cao, thiếu hụt tài xế và áp lực giảm phát thải carbon.
Với hệ sinh thái 16 công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực tại Việt Nam và quốc tế như Mỹ, Úc, Singapore, KLC Group đang dần khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân năng động hàng đầu. Dưới sự điều hành linh hoạt và tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo, đặc biệt là bà Đặng Thị Hương Giang – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn, KLC Group không chỉ phát triển bền vững trong nước mà còn vươn tầm khu vực và quốc tế.
Chúng ta đã thấy rằng thương mại toàn cầu ngày càng bất ổn, đặc biệt là với chính sách thương mại cứng rắn trở lại từ chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ngành da giày Việt Nam đang đứng trước bài toán chiến lược: tiếp tục phụ thuộc vào thị trường truyền thống hay chủ động mở rộng cánh cửa xuất khẩu ra thế giới? Nếu câu trả lời là cần đa dạng hóa, thì thời điểm chính là... ngay bây giờ.
First and foremost, it must be affirmed that with the increasingly complex global supply chain and the demand for rapid delivery, the freight transport industry is facing numerous challenges such as rising fuel costs, driver shortages, and pressure to reduce carbon emissions.
With an ecosystem of 16 member companies operating across multiple sectors in Vietnam and internationally in countries such as the U.S., Australia, and Singapore, KLC Group is gradually affirming its position as one of the leading dynamic private economic corporations.
Với hệ sinh thái 16 công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực tại Việt Nam và quốc tế như Mỹ, Úc, Singapore, KLC Group đang dần khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân năng động hàng đầu. Dưới sự điều hành linh hoạt và tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo, đặc biệt là bà Đặng Thị Hương Giang – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn, KLC Group không chỉ phát triển bền vững trong nước mà còn vươn tầm khu vực và quốc tế.
Công ty Cổ phần GOZO chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới lấy tên GOZO Express (tiền thân là ABM Express), đồng thời công bố mô hình nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh quốc tế chuẩn hóa đồng vận đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện cũng đánh dấu bước tiến mở rộng sang thị trường Đông Nam Á với đối tác chiến lược tại Thái Lan, thể hiện định hướng phát triển GOZO thành hệ sinh thái Logistics vận hành chuẩn mực minh bạch bền vững trong khu vực.
Trong làn sóng cạnh tranh thu hút đầu tư ngày càng gay gắt, Bà Rịa – Vũng Tàu đã nổi lên như một điểm sáng nhờ chiến lược đầu tư công bài bản và hiệu quả. Việc tập trung nguồn lực vào phát triển hạ tầng giao thông, đô thị và công nghiệp không chỉ nâng cao chất lượng sống cho người dân mà còn tạo ra môi trường thuận lợi thu hút đầu tư tư nhân.
In the intensifying wave of investment competition, Ba Ria – Vung Tau has emerged as a bright spot thanks to its systematic and effective public investment strategy. Focusing resources on developing transportation, urban, and industrial infrastructure has not only improved the quality of life for residents but also created a favorable environment for attracting private investment.
We have seen that global trade is increasingly unstable, especially with the return of a tough trade policy from the administration of U.S. President Donald Trump. Vietnam’s footwear industry is facing a strategic question: continue relying on traditional markets or proactively open up new export channels to the world? If the answer is diversification, then the time is clearly... now.
Chúng ta đã thấy rằng thương mại toàn cầu ngày càng bất ổn, đặc biệt là với chính sách thương mại cứng rắn trở lại từ chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ngành da giày Việt Nam đang đứng trước bài toán chiến lược: tiếp tục phụ thuộc vào thị trường truyền thống hay chủ động mở rộng cánh cửa xuất khẩu ra thế giới? Nếu câu trả lời là cần đa dạng hóa, thì thời điểm chính là... ngay bây giờ.
On the morning of May 11, Tan Cang Land Transport Joint Stock Company (a subsidiary of Saigon Newport Corporation) received four hybrid rubber-tyred gantry (RTG Hybrid) crane systems for operations at Tan Cang Cat Lai Port. The cranes were assembled with the support of Tan Cang Technical Services under the quality supervision of Mitsui E&S Group (Japan).
Ngày 13/05/2025, VinFast chính thức công bố ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
In the context of globalization and the increasing complexity of supply chains, businesses face a variety of risks that can significantly disrupt operations. From natural disasters and political instability to technological incidents, the timely identification and response to these risks are critical to ensuring supply chain continuity and efficiency.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phức tạp ngày càng gia tăng của chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều loại rủi ro có thể gây gián đoạn nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh. Từ thiên tai, biến động chính trị đến các sự cố công nghệ, việc nhận diện và ứng phó kịp thời với các rủi ro này là yếu tố then chốt để đảm bảo tính liên tục và hiệu quả của chuỗi cung ứng.