kho lạnh

Giải pháp cho nông sản Việt không "nặng gánh" chi phí logistics
Hiện nay, nhờ có rất nhiều trang điện tử, sàn thương mại điện tử quảng bá sản phẩm nông nghiệp, giúp sản phẩm nông nghiệp được quảng bá rộng rãi hơn, và việc kết nối tiêu thụ cũng nhanh chóng, dễ dàng và giảm bớt nhiều chi phí.
  • Kho lạnh khu vực đồng bằng Sông Cửu Long: Cơ hội đang ở phía trước
    (VLR) (Vietnam Logistics Review) Trong hội nghị về lĩnh vực kho lạnh (Asia Cold Chain) ở Thái Lan vào cuối tháng 4.2017, hơn 100 đại biểu từ các quốc gia khu vực ASEAN, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc và Úc đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong quản trị kho lạnh. Đây là chủ đề đang thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp (DN) vì nhu cầu bảo tồn giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu đang ngày càng tăng. Nhìn lại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), vựa thủy hải sản, trái cây của cả nước, chúng ta vẫn thiếu các trung tâm logistics xứng tầm để góp phần tạo động lực tăng trưởng cho khu vực.
  • Kho lạnh thủy sản vào xuân
    (VLR) Theo quy hoạch của Chính phủ, Đến năm 2020 Vn phấn đấu sản lượng thủy sản chế biến xuất khẩu (XK) khoảng 2 triệu tấn với tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng 3,5%, giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt 10 tỷ USD (tốc độ tăng trưởng bình quân trên 7% năm). Sản lượng thủy sản chế biến tiêu thụ nội địa đạt 950.000 tấn với tốc độ tăng trưởng khoảng 3,3%/năm. Để đáp ứng được mục tiêu công suất chế biến thủy sản công nghiệp đạt 2,13 triệu tấn sản phẩm/năm, hệ thống kho lạnh thủy sản phải đạt công suất 1,1 triệu tấn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO