Sơmi Romooc bánh đơn và bài toán tiết kiệm chi phí vận chuyển

Nhóm phóng viên|19/09/2016 14:24

(VLR) Tại Việt Nam, trong quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới thì nhu cầu logistics ngày càng lớn và là một bộ phận cấu thành nên giá thành sản phẩm. Các công ty cung cấp logistics thì phải luôn chú trọng đến các yếu tố quan trọng của logistics là: số lượng, chất lượng, thời gian và cuối cùng là giá cả dịch vụ. Tuy nhiên, trong những trường hợp cụ thể thì có những thứ tự ưu tiên khác nhau.

Nhằm giảm thiếu tối đa phí đầu tư ban đầu cho các doanh nghiệp vận tải, qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, Tân Thanh đã cung cấp ra ngoài thị trường sơmi romooc xương bánh đơn, G43-XD-01. Với đặc tính kỹ thuật, 1 trục 2 vỏ xe, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm ngay 30 triệu phí đầu tư ban đầu. Đồng thời với việc chỉ có 6 vỏ cho 3 trục sẽ giúp khách hàng giảm thiều đến 50% phí thay lốp khi vận hành. Đây gần như là giải pháp tối ưu trong bối cảnh xoay vòng vốn và giảm thiểu chi phí vận chuyển, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đặc biệt là các ngành nông lâm, thủy hải sản. Đồng thời với việc chỉ có 6 vỏ cho 3 trục sẽ giúp khách hàng giảm thiều đến 50% phí thay lốp khi vận hành.

Bên cạnh đó, bài toán tiêu hao nhiên liệu cũng được tính tới, với tổng tải trọng cho phép chở hàng 33,7 tấn, đội ngũ thiết kế của Tân Thanh Container đã tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu khi vận hành trên đường tại Việt Nam.

Trong quý IV/2016, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng vận chuyển hàng hóa phục vụ Tết Nguyên Đán 2017, công ty Tân Thanh có chương trình hỗ trợ trả trước 30% nhận ngay sơmi romooc, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi 7.5% / năm (cố định trong 12 tháng).


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sơmi Romooc bánh đơn và bài toán tiết kiệm chi phí vận chuyển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO