Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp giao hàng khẩn cấp

21/07/2016 08:50

(VLR) Ngày 18.7.2016, UPS đã và đang mở rộng dịch vụ UPS Worldwide Express dành cho gói nhỏ đến 117 quốc gia và vùng lãnh thổ, cho phép khách hàng nhận hàng nhanh hơn tại nhiều địa điểm. UPS vận chuyển nhiều lô hàng quốc tế hơn bất cứ hãng vận chuyển nào khác.

Ngày 18.7.2016, UPS đã và đang mở rộng dịch vụ UPS Worldwide Express dành cho gói nhỏ đến 117 quốc gia và vùng lãnh thổ, cho phép khách hàng nhận hàng nhanh hơn tại nhiều địa điểm. UPS vận chuyển nhiều lô hàng quốc tế hơn bất cứ hãng vận chuyển nào khác. Dịch vụ Worldwide Express™ của UPS đảm bảo giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo trước 10:30 sáng, 12 giờ trưa hoặc 2 giờ chiều tùy địa điểm. UPS đã giới thiệu dịch vụ này tới thêm 52 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2016.

Các công ty trong ngành công nghiệp bán lẻ, công nghệ cao, sản xuất công nghiệp và y tế, cùng người tiêu dùng, có thể sử dụng dịch vụ này để vận chuyển các lô hàng quốc tế khẩn cấp. Nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm có vòng đời ngắn, và các công ty sản xuất hàng hoá cho các sự kiện đặc biệt đòi hỏi tính linh hoạt cho phép những thay đổi đơn hàng ở phút chót. Đối với các doanh nghiệp này, tốc độ và mức độ tin cậy của dịch vụ vận chuyển đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Các chuyên gia kinh tế của Tổ chức Thương mại Thế giới dự đoán thương mại quốc tế sẽ tiếp tục phát triển trong năm nay và thậm chí sẽ đạt kỳ vọng cao hơn cho năm tiếp theo. Dịch vụ Worldwide Express của UPS giúp tạo điều kiện thuận lợi cho tăng trưởng thương mại toàn cầu bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng đối với những chuyến hàng quan trọng.

Ross McCullough, Chủ tịch UPS khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Việc mở rộng dịch vụ của UPS tại các thị trường mới như Campuchia và Myanmar cho phép UPS phục vụ nhu cầu giao dịch ngày càng tăng của khách hàng trên những thị trường sản xuất mới này. Trong 18 tháng qua, UPS đã mở rộng vùng phủ sóng dịch vụ và danh mục đầu tư tới 35 thị trường trên năm quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực, giúp gắn kết các doanh nghiệp lớn nhỏ ở châu Á với thế giới. "

Ông McCullough cho biết thêm: “Trong bối cảnh nhiều thị trường mới phát triển và các thị trường truyền thống dịch chuyển dần lên cao trong chuỗi giá trị, việc mở rộng dịch vụ của UPS nhấn mạnh cam kết đầu tư vào các thị trường phù hơp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu rộng lớn tại châu Á”.

Ông Jeff McLean, Giám Đốc Điều Hành UPS Việt Nam chia sẻ: "Cùng với Việt Nam, Campuchia và Myanmar là hai quốc gia đứng đầu khu vực Đông Nam Á ở một số chỉ tiêu tăng trưởng; thương mại hai chiều với Campuchia tăng 4,3% trong quý I năm 2016 so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời, kim ngạch xuất khẩu sang Myanmar cũng tăng trưởng vượt bậc ở mức 34,7% cùng kỳ. Việc mở rộng dịch vụ Worldwide Express của UPS có ý nghĩa đặc biệt kịp thời trước những cơ hội thương mại song phương hiện có, và trong bối cảnh khả năng kết nối giữa những thị trường khác nhau sẽ góp phần phát triển mạnh mẽ cơ hội chuỗi cung ứng mới trong khu vực.”

Myanmar, với vị trí địa lý đắc địa giữa Ấn Độ và Trung Quốc, được hưởng nhiều lợi ích trong việc tiếp cận thị trường quốc tế; tăng trưởng kinh tế bình quân gia tăng thêm trên 7% mỗi năm thông qua tăng cường hoạt động thương mại và đầu tư. Đang trên đà hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu, thị trường này có nhiều tiềm năng trở thành nhân tố quan trọng hơn trong nền kinh tế toàn cầu.

Dịch vụ UPS Worldwide Express nằm trong danh mục dịch vụ UPS Express ™ mở rộng, cung cấp các dịch vụ vận chuyển trong ngày đảm bảo nhất, bao gồm cả dịch vụ khai báo hải quan thông thường.

Danh mục dịch vụ UPS Express gồm có:

- Dịch vụ Express Plus giao hàng vào sáng sớm tới 27 quốc gia;

- Dịch vụ Express giao hàng vào giữa ngày tới 117 quốc gia và vùng lãnh thổ;

- Dịch vụ Express Saver giao hàng vào cuối ngày tới 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp giao hàng khẩn cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO