GEODIS mở thêm hai cổng giao dịch mới ở Hoa Kỳ

Văn Tâm (lược dịch)|25/04/2023 06:30

Mới đây, GEODIS một công ty chuyên về vận chuyển bưu kiện đầu cuối thuộc Tập đoàn đường sắt nhà nước SNCF của Pháp đã thông báo rằng họ đã mở rộng cung cấp dịch vụ giao hàng xuyên biên giới đến khách hàng bằng cách tăng thêm hai cổng giao dịch mới ở Hoa Kỳ.

Các điểm giao dịch mới này được đặt tại Sân bay Quốc tế John F. Kennedy (JFK) và Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX) với kỳ vọng sẽ tăng công suất và tốc độ trong bối cảnh thương mại điện tử xuyên biên giới của toàn cầu đang phát triển khá nhanh.

GEODIS sẽ vận hành GEODIS MyParcel - hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển phát bưu kiện nhỏ từ Hoa Kỳ đến 26 quốc gia ở lục địa châu Âu, Vương quốc Anh và Canada thông qua hai cổng mới.

geodis-2.jpg
Việc mở rộng cung cấp cho khách hàng những tiện ích mới nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng thương mại điện tử xuyên biên giới 

Doanh nghiệp này cho biết: “Việc mở rộng cổng tại JFK và LAX nhằm bổ sung và nâng cao năng lực dịch vụ giao hàng bưu kiện hiện tại của GEODIS MyParcel ngoài Sân bay Chicago O'Hare (ORD) tính từ khi sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020. Với việc bổ sung hai cơ sở mới, GEODIS sẽ đáp ứng năng lực xử lý các lô hàng bưu kiện nhỏ thay cho khách hàng của mình để giảm chi phí và thời gian vận chuyển dặm đầu tiên, đặc biệt là đối với tuyến hiện tại đến Canada" GEODIS cho biết.

Úc, New Zealand, Mexico mở rộng

Nhà điều hành chuỗi cung ứng này cũng cho biết sẽ hỗ trợ GEODIS MyParcel khi nó tiếp tục mở rộng sang các khu vực địa lý mới như: Úc, New Zealand và Mexico, trong tương lai gần.

Michael Lamia, Phó Chủ tịch cấp cao của GEODIS MyParcel và GEODIS cho biết: "Các điểm giao dịch mới tại JFK và LAX là ví dụ mới nhất về cách chúng tôi liên tục mở rộng phạm vi và khả năng của GEODIS MyParcel để đáp ứng tốt nhất thị trường toàn cầu đang phát triển nhưng nhiều thách thức và nhu cầu kết nối với nhau ngày càng cao".

"Sau hết, một trong những lợi ích chính của GEODIS MyParcel là nó tích hợp liền mạch với các giải pháp logistics đầu cuối trong toàn hệ thống của chúng tôi để hỗ trợ các khách hàng ở mọi quy mô trong quá trình thương mại điện tử quốc tế", ông nói thêm rằng việc mở rộng cung cấp cho khách hàng những tiện ích mới nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng thương mại điện tử xuyên biên giới bằng cách giảm tổng thời gian vận chuyển và chi phí là điều cần thiết đối với các thị trường trên toàn cầu.

GEODIS cho biết họ đã tăng gấp đôi việc cung cấp dịch vụ của mình ở cả cổng JFK và LAX để cung cấp quy trình xử lý diễn ra trong ngày nhằm đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh cho khách hàng của mình.

geodis-1.jpg
Sau khi đến quốc gia đích GEODIS cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh mặt đất đến tận nhà khách hàng

Kết hợp lại, ba cổng GEODIS MyParcel hiện có thể tận dụng 42 chuyến bay hàng tuần thông qua các chuyến bay chở khách đến châu Âu hoặc máy bay chở hàng A330-300 do chính GEODIS thuê đến Amsterdam và London.

Sau khi đến quốc gia đích, GEODIS MyParcel cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh trên mặt đất trực tiếp đến tận nhà của khách hàng và cung cấp dịch vụ giao hàng trong vòng 2-7 ngày từ Hoa Kỳ đến điểm đến cuối cùng.

Công ty cũng cho biết các khả năng mà GEODIS MyParcel bao gồm là phân loại hàng trước và sau khi kiểm tra thuế và tính thuế, bảo đảm tổng chi phí hạ cánh, thông báo, nghĩa vụ và nộp thuế cho cơ quan thuế, thủ tục hải quan và giao hàng chặng cuối.

GEODIS cho biết: “Ngoài tính minh bạch về chi phí đầy đủ cho người tiêu dùng đầu cuối, không có khoản phí bổ sung, hoặc thuế nào được thu khi giao hàng.

Theo Theo Asia Cargo News
Copy Link
Bài liên quan
  • Giải mã “sức khỏe” chuỗi cung ứng toàn cầu dựa trên các chỉ số
    Câu hỏi đặt ra là Chuỗi cung ứng toàn cầu đã phục hồi theo trạng thái bình thường mới chưa? Các tác động làm thay đổi cấu trúc của chuỗi cung ứng do các “biến động” trong ba năm qua là gì? Chuỗi cung ứng liệu đã được trang bị tốt hơn để có thể đối phó với những đứt gãy ở quy mô lớn nếu tiếp tục xảy ra không? Có thể xem đây là những câu hỏi nhức nhối trong tâm trí của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
GEODIS mở thêm hai cổng giao dịch mới ở Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO