Hội nghị thường niên VLA – 2016 (VLA AGM 2016 – Ho Chi Minh City) “Together We Achieve More”

08/12/2016 16:08

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Năm 2016 đang dần khép lại – một mùa Xuân mới sắp bắt đầu. Nhìn lại năm cũ, nhìn về chặng đường đã đi qua, các cơ quan – doanh nghiệp ở các ngành nghề khác đang chuẩn bị tổng kết và đánh giá lại kết quả năm cũ và chuẩn bị đón chào năm mới 2017.

(Vietnam Logistics Review) Năm 2016 đang dần khép lại – một mùa Xuân mới sắp bắt đầu. Nhìn lại năm cũ, nhìn về chặng đường đã đi qua, các Cơ quan – Doanh nghiệp ở các ngành nghề khác đang chuẩn bị tổng kết và đánh giá lại kết quả năm cũ và chuẩn bị đón chào năm mới 2017.

Mỗi một ngành nghề khác nhau đều lựa chọn riêng cho mình một ngày “Tổ nghề” để các DN trong ngành tụ hội về để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau trao đổi về những định hướng mới cho tương lai.

Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội VLA, ngành logistics Việt Nam bao gồm khoảng 3.000 DN logistics với doanh thu tạo ra ước tính 1,5 tỷ USD/ năm (khoảng 500.000 USD/năm/DN), đây là một doanh thu rất đáng kể so với các ngành có doanh thu XK trên 1 tỷ USD. So với các ngành khác thì xã hội chưa ý thức rõ cũng như đánh giá cao vai trò logistics trong phát triển thương mại và thu hút đầu tư.

DN hiện nay vẫn chưa có được 1 tên đăng ký kinh doanh: Dịch vụ logistics mà vẫn còn mang mã tên đăng ký kinh doanh: Dịch vụ hỗ trợ vận tải. Chính vì vậy các DN trong ngành rất cần kết nối lại để cùng với Hiệp hội VLA hợp tác phát triển và nâng cao chuẩn mực ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các DN thành viên, tạo nên chuỗi dịch vụ tối ưu…

Năm 2016, Hiệp hội VLA đã ý thức rõ nhiệm vụ kết nối thông qua việc tổ chức Hội nghị thường niên vào dịp cuối năm hoặc nhân ngày thành lập Hiệp hội (ngày 18.11) hàng năm để Hiệp hội, Hội viên, và các đơn vị trong ngành thực hiện trách nhiệm phát triển ngành nghề.

Hội nghị thường niên VLA - 2016 được tổ chức tại Hội trường Cảng Sài Gòn vào lúc 14g ngày 09.12.2016 (số 03 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM) và Gala Dinner lúc 17g30’ cùng ngày.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị thường niên VLA – 2016 (VLA AGM 2016 – Ho Chi Minh City) “Together We Achieve More”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO