ket noi logistics

Đô Lương là điểm kết nối logistics cho sự phát triển của các huyện Tây Nam Nghệ An
Đó là mong muốn của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Văn Thông tại Hội thảo khoa học huyện Đô Lương 60 năm thành lập, phát triển và hội nhập diễn ra chiều 15/4 do UBND huyện Đô Lương phối hợp với Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên tổ chức.
  • Hiệp hội VLA mở rộng kết nối logistics quốc tế
    (VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 26.01.2016, Ông Lê Duy Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) cùng với ông Stanley Lim – Chủ tịch Hiệp hội Logistics Singapore ký kết hợp tác chiến lược giữa hai hiệp hội, mở ra cơ hội hợp tác, kết nối toàn diện trước các Hiệp định thương mại tự do mới như CPTPP…
  • Quảng Bình: Tăng cường kết nối logistics tạo động lực phát triển mới
    (VLR) (Vietnam Logistics Review) Quảng Bình - Thủ đô của hang động, quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nơi có các đầu mối giao thông quan trọng mà nhiều địa phương mơ ước như sân bay Đồng Hới, ga Đồng Hới, cảng nước sâu Hòn La. Vấn đề đặt ra là phải có các giải pháp đột phá tận dụng thế mạnh về giao thông tạo sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội. Phóng viên Tạp chí Vietnam Logistics Review đã có buổi trao đổi với ông Hoàng Đăng Quang, Ủy viên BCH Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh về vấn đề này.
  • AFFA – chiếc cầu kết nối logistics khu vực ASEAN
    (VLR) Ngày 27 và 28.9.2012 vừa qua, tại Manila, Philippines, Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận ASEAN (AFFA) đã tổ chức Hội nghị Thường niên (AGM) lần thứ 22. Sau 13 năm gia nhập tổ chức này, VN lần đầu tiên được bầu là Chủ tịch nhiệm kỳ 2012-2013. Đây không chỉ là là niềm vinh dự cho VN nói chung, ngành giao nhận và logistics VN nói riêng mà còn chứng tỏ bước trưởng thành của ngành và vai trò, uy tín của Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam (VIFFAS) trong mối quan hệ hội nhập khu vực và quốc tế.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu:  Trung tâm kết nối logistics
    (VLR) BR-VT là một tỉnh có nhiều lợi thế so sánh vượt trội về cảng nước sâu với hệ thống cảng biển đang hình thành và phát triển. Hệ thống sông Cái Mép - Thị Vải là hệ thống sông có nhiều thuận lợi để tàu biển trọng tải lớn tới neo cập và làm hàng nên đã thu hút được nhiều nhà đầu tư là các chủ tàu, các nhà khai thác cảng hàng đầu trên thế giới tới tham gia đầu tư khai thác. Với sự tham gia đầu tư xây dựng và khai thác cảng tại khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ kéo theo hàng hóa trung chuyển từ các nơi khác về cảng BR-VT để vận chuyển, hành hải tới các quốc gia trên thế giới. Với việc thiết lập chi nhánh này, các công ty logistics toàn cầu đã kết nối BR-VT với các quốc gia khác trên toàn thế giới, đưa BR-VT thành một điểm trung chuyển trong mạng lưới toàn cầu của hệ thống logistics toàn cầu.
  • VIFFAS 19 tuổi hành trình kết nối logistics chuyên nghiệp!
    (VLR) Nhân kỷ niệm 19 năm thành lập Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam (VIFFAS), phóng viên Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) đã thực hiện các trao đổi với những nhân vật, thế hệ đã và đang xây dựng, đồng hành cùng với sự phát triển của VIFFAS. Họ đều là những doanh nhân bộn bề với trăm công nghìn việc, nhưng lòng nhiệt huyết của họ đối với Hiệp hội, với ngành logistics VN như là một phần không thể thiếu trong cái nghiệp kinh doanh của mình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO