McDonald's Philippines được "làm mới" kỹ thuật số nhờ TCS

Phong Lê|20/09/2024 08:18

TCS (Tata Consultancy Services) công ty dịch vụ phần mềm lớn nhất của Ấn Độ và cũng là một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin, tư vấn và dịch vụ kinh doanh mới đây đã giành được hợp đồng hai năm để số hóa hoạt động của McDonald’s Philippines.

bb.jpg
McDonald's Philippines được "làm mới" kỹ thuật số nhờ TCS

Trong một bước tiến lớn hướng tới kết nối toàn cầu, TCS đã ký hợp đồng hai năm quan trọng với Golden Arches Development Corporation (GADC), đơn vị nhượng quyền chính của McDonald’s tại Philippines. Điều khoản của hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng TCS sẽ chịu trách nhiệm chuyển đổi số hóa cho hơn 760 nhà hàng McDonald’s trên khắp đất nước.

Các mục tiêu hàng đầu của quan hệ đối tác

TCS sẽ làm việc để nâng cao trải nghiệm của các bên nhượng quyền và tăng cường sự trung thành của các bên liên quan thông qua chương trình kỹ thuật số của mình. Thời hạn hợp tác này cũng sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng suất lao động. Hơn nữa, nó sẽ thúc đẩy đổi mới và chuyển đổi số tại thị trường Philippines.

TCS sẽ giúp McDonald’s như thế nào?

TCS sẽ hỗ trợ McDonald’s phát triển thông qua chuyên môn của mình trong lĩnh vực di cư đám mây và chuyển đổi số. TCS sẽ giúp Golden Arches Development Corporation (GADC) tối ưu hóa hoạt động, giảm chi phí và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Quá trình này bao gồm hiện đại hóa hệ thống hiện có và chuyển chúng lên đám mây, giúp McDonald’s tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả.

female-blogger-photographing-lunch-restaurant-with-her-phone-1-.jpg
TCS đang củng cố sự hiện diện toàn cầu ngày càng mở rộng của mình trong ngành nhà hàng dịch vụ nhanh

Trong một tuyên bố chung, TCS và McDonald’s cho biết: “Quan hệ đối tác này sẽ cho phép chúng tôi tận dụng chuyên môn của TCS trong chuyển đổi số và di cư đám mây, nâng cao hiệu quả hoạt động và trải nghiệm khách hàng của chúng tôi.”

TCS cũng nhấn mạnh những lợi ích của chuyển đổi số, bao gồm tối ưu hóa quy trình, giảm chi phí hoạt động, và tiềm năng đổi mới có thể tăng cường sự trung thành của các bên liên quan.

Thông qua dự án này, TCS sẽ củng cố sự hiện diện toàn cầu ngày càng mở rộng của mình trong ngành nhà hàng dịch vụ nhanh (QSR), đánh dấu bước phát triển tại Đông Nam Á. Với nhu cầu chuyển đổi số đang gia tăng, khả năng cung cấp các giải pháp sáng tạo dựa trên đám mây của TCS có thể mở đường cho các quan hệ đối tác tương tự với các thương hiệu lớn khác trong khu vực.

Theo Industry Wired
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
McDonald's Philippines được "làm mới" kỹ thuật số nhờ TCS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO